Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vừa thông tin về đêm nhạc Nguồn yêu cùng album Music Diary 3 khép lại năm 2020 của mình. Cụ thể, đây là đêm nhạc đặc biệt có sự góp mặt của Minh Tuyết, Lê Việt Anh, Trung Quân, Hoà Minzy, Nguyên Hà và Ali Hoàng Dương, diễn ra ngày 5/12 tại Đà Lạt.

{keywords}
Ca khúc 'Cả một trời thương nhớ' của Nguyễn Minh Cường xe duyên cho Hà Hồ và Kim Lý.

Đáng lưu ý, thông qua chương trình, nhạc sĩ sẽ công bố ca khúc mới toanh viết riêng cho "đoạn kết có hậu" giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Bật mí với VietNamNet, Nguyễn Minh Cường cho hay các bài hát của anh thường gắn với nỗi buồn và sự vấn vương trong tình yêu. Cả một trời thương nhớ cũng là ca khúc như vậy nhưng vô tình duyên phận lại đưa đẩy Kim Lý đóng MV, tạo duyên cho hai người gần gũi nhau.

"Đoạn kết có hậu" tôi nhắc đến là lời cầu hôn của anh Kim với chị Hà mà mọi người chứng kiến những ngày qua, phần nào cũng tác động đến tôi và truyền cảm hứng tích cực, lan toả sự hạnh phúc đến âm nhạc của tôi. Vì thế, tôi viết nên ca khúc này, chỉ xin bật mí nó có tên Điều tuyệt vời nhất.

{keywords}
Lê Việt Anh được gửi gắm thể hiện ca khúc đặc biệt.

Dĩ nhiên, đây là phút ngẫu hứng với xúc cảm của tôi nên chắc anh Kim Lý và chị Hồ Ngọc Hà chưa biết gì về sự ra đời của ca khúc này đâu. Cả hai còn đang lâng lâng với sự ra đời của Lisa và Leon nên tôi cũng không muốn phá vỡ sự riêng tư của họ. Tôi chỉ tập trung vào việc làm ra ca khúc này để cho giai điệu ấy được vang lên như một lời chúc mừng từ xa đến chị Hà và anh Kim", Nguyễn Minh Cường nói.

Nhạc sĩ cũng tiết lộ, Điều tuyệt vời nhất sẽ thể hiện qua giọng hát của Lê Việt Anh. "Tất cả ca sĩ có mặt trong concert Nguồn yêu đều nắm giữ vai trò rất quan trọng trong từng phần của đêm nhạc nói riêng và chuỗi ca khúc Music Diary của tôi nói chung. Riêng Lê Việt Anh là chàng trai tuy quen thuộc với khán giả nhưng lại khá mới với âm nhạc của tôi. Điều tuyệt vời nhất lại là bài ca hạnh phúc, tương đối khác biệt so với những ca khúc của đêm nhạc nhưng lại rất phù hợp với màu ấm áp trong giọng hát của bạn ấy", anh chia sẻ thêm.

Đêm nhạc Nguồn yêu dự kiến chia làm 3 phần gồm Nhật ký cảm xúc là những bản tình ca ngọt ngào như hoài niệm (Nguyên Hà, Lê Việt Anh, Trung Quân và nhóm Cadillac); phần Những cuộc yêu là vòng lặp của những mối tình, cảm xúc khi yêu (Ali Hoàng Dương và Hoà Minzy); và phần cuối Nhật ký Nguyễn Minh Cường với sự góp mặt của Nguyên Hà và ca sĩ Minh Tuyết. Hai ca khúc hot nhất 2020 của anh là Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi sẽ được trình bày hoàn toàn mới trong phần này.

MV 'Cả một trời thương nhớ' xe duyên Hà Hồ - Kim Lý

Gia Bảo

Hồ Ngọc Hà nhắn Kim Lý: 'Em ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng cân bằng'

Hồ Ngọc Hà nhắn Kim Lý: 'Em ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng cân bằng'

Nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào dành cho bạn trai. Đây cũng là một ngày ý nghĩa khi nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn từ Kim Lý.