Countdown Year End Party tối 31/12 được tổ chức hoành tráng ở SVĐ Hàng Đẫy Hà Nội quy tụ dàn sao Việt gồm Tiên Tiên, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng và trưởng nhóm Westlife.

Nguyên Khang lần đầu tiên tiếp xúc với Shane Filan cảm nhận được sự thân thiện cởi mở của anh. Nguyên Khang cho biết rất hâm mộ Westlife và Shane Filan. Đây là nhóm nhạc gắn bó với tuổi trẻ của anh khi còn học cấp 3. Riêng ca khúc ‘Beautiful in white’ là ca khúc Nguyên Khang phát nhiều nhất trên radio.

{keywords}
Nguyên Khang bắt tay Shane Filan trên sân khấu.

Do yêu cầu của phía Shane nên tất cả nghệ sĩ đều không ở cùng phòng với Shane, riêng Nguyên Khang do chuẩn bị cho countdown nên gặp Shane ở hậu đài cùng người quản lý..

Shane Filan đã có buổi biểu diễn thoả mãn người hâm mộ trong chương trình đón chào năm mới tại Hà Nội. Anh trình bày những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình và nhóm Westlife như ‘Looking like that’, ‘What about now’, ‘Swear it again’, ‘Beautiful in white’,  ‘You raise me up’...

{keywords}
Shane Filan là thần tượng của nhiều bạn trẻ.

Shane Filan chia sẻ cảm xúc khi anh quay lại Việt Nam lần thứ hai thật hạnh phúc, Shane Filan đã đi xuống tận khu vực khán giả để hát giao lưu. Hàng ngàn khán giả đã cầm điện thoại tạo nên bầu trời đầy sao khi anh hát. Shane hát live tốt, anh giao lưu ngắn gọn và mời khán giả hát cùng ca khúc ‘My love’ đình đám của Westlife.

Shane Filan kiểm soát sân khấu khá tốt khi anh di chuyển liên tục giữa các sân khấu A và B, thu ngắn khoảng cách giữa các khán giả theo dõi chương trình. Nguyên Khang cũng đã thông dịch cho phần trao đổi của Shane Filan với khán giả. Hàng ngàn người xem đã háo hức phát cuồng trong đêm nhạc chào năm mới 2019.

Băng Tâm

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Bom tấn trị giá 200 triệu USD không chỉ khiến khán giả mãn nhãn bởi kỹ xảo đẹp mắt mà còn thỏa mãn bởi sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám mà bất cứ bộ phim nào cũng muốn sở hữu.