Trong tập phát sóng đầu tiên của The Cover show (Sắc màu thời gian), với bản phối quá sôi nổi hào hứng  phấn khích của hai nhạc sĩ Hoài Sa - Nguyễn Hoàng Duy theo phong cách nhạc kịch, đặc biệt là phần thể hiện của thầy giáo trẻ Trọng Đức, Nguyên Khang đã rủ các khách mời lên sân khấu tái hiện lễ tốt nghiệp mẫu giáo tuổi thơ. Cả 6 nghệ sĩ hoá thân thành những bạn thiếu nhi trong lễ tốt nghiệp, chia tay thầy cô để lên cấp 1, thể hiện ca khúc Tôi yêu của nhạc sĩ Phương Uyên đầy hóm hỉnh và tươi vui.

{keywords}

The Cover Show đưa khán giả quay về những ca khúc hit được phối mới của những nhạc sĩ thực lực. Số đầu tiên là những bài hit của nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Chương trình cũng là dịp để tôn vinh những người nhạc sĩ, người đã tạo ra những tác phẩm âm nhạc đưa tên tuổi của nhiều ca sĩ đến gần với công chúng.

Trong chương trình, Nguyên Khang cũng khéo léo hóm hỉnh dẫn dắt câu chuyện để hai nhạc sĩ kể về hoàn cảnh ra đời, những câu chuyện chưa được kể về những tác phẩm của họ để người nghe hiểu rõ hơn về bài hát.

{keywords}

Nguyên Khang được khán giả yêu mến khi là phát thanh viên radio Xonefm 10 năm, và có kinh nghiệm dẫn nhiều chương trình âm nhạc mùa đầu tiên tại Việt Nam như: The Remix, Sing My Song… Nguyên Khang chia sẻ: “Tôi nghe làn sóng xanh từ hồi cấp 3, lớn lên lại có dịp chọn nhạc cho thính giả nghe trên radio, vì thế tôi thường tìm hiểu về câu chuyện của mỗi bài hát. Khi được nhà sản xuất mời dẫn The Cover show mùa đầu tiên, tôi thấy mình may mắn vì phát huy đúng sở trường của mình. Nhiệm vụ của tôi là giúp khán giả tìm hiểu về những sáng tạo của bản phối mới của những ca khúc hit nhiều năm trước, giúp người nhạc sĩ chia sẻ những câu chuyện chưa ai biết về tác phẩm”.

{keywords}

Sân khấu hoành tráng, âm nhạc cảm xúc, những chia sẻ mộc mạc gần gũi của các khách mời đã kết nối mọi người với nhau thông qua câu chuyện âm nhạc. Trong chương trình, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã xúc động rơi nước mắt khi kể về những khoảng thời gian sáng tác ca khúc khi được đứng cùng sân khấu với các thành viên trong 3 con mèo. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ về quá trình viết nên những bản ballad gắn liền với những câu chuyện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Thu Hà

MC Nguyên Khang được khen khi dẫn 'Thay lời muốn nói'

MC Nguyên Khang được khen khi dẫn 'Thay lời muốn nói'

Xuất hiện trong chương trình ‘Thay lời muốn nói’số tháng 4, trong vai trò người dẫn chuyện bên cạnh MC Thanh Phương, Nguyên Khang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.