MV Cuối tuần - Nguyên Hà, Minh Min:


Tối 3/6, Nguyên Hà phát hành MV Cuối tuần - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Min. Đây là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên hai nghệ sĩ kết hợp với nhau.

Gói ghém trong ca khúc là giai điệu êm đềm, không quá nặng về kỹ thuật mà đặt xúc cảm tự nhiên làm trọng tâm, ca từ mộc mạc nhưng quyến luyến chân thành, là câu chuyện, lời thủ thỉ tâm tình của những trái tim đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu. Xuyên suốt MV Cuối tuần là câu chuyện hẹn hò đáng yêu của những người trẻ qua sự chứng kiến và dẫn dắt của Minh Min - Nguyên Hà.

Cuối tuần mang hơi thở country-pop dễ nghe. Giọng hát ấm áp của Nguyên Hà mang đến sự nhẹ nhàng cho ca khúc. Không gian bình yên của MV đưa khán giả trở về với câu chuyện tình lấy cảm hứng những năm 2000 - thời tình yêu hồn nhiên và bình dị, không smartphone, bấm like.

MV Cuối tuần mang đến một thông điệp - chân lý của tình yêu: Đi qua những đắm say, cuồng nhiệt, ồn ào và vội vã, con người lại khao khát một tình yêu bình yên. Đơn giản là cuối tuần được nhìn thấy nhau, an yên rong ruổi trên chiếc xe cũ, dừng chân uống ly nước sấu rồi cùng ngắm hoàng hôn và kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày.

Chia sẻ về ca khúc, Minh Min cho biết đây là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình từ một chàng nhạc sĩ trẻ sang một nghệ sĩ đa năng của Vpop. Những sáng tác trước của anh: Chỉ còn những mùa nhớ, Chờ anh nhé, Những đêm lặng câm,... đa số đều là ballad. Cuối tuần với dòng nhạc country - pop chính là một không gian âm nhạc mới mà Minh Min đang muốn khám phá.

Nguyên Hà cho biết bản thân cảm thấy rất thích ca khúc này ngay từ lần đầu được nghe: "Tôi nghĩ mọi người cũng sẽ có chung cảm nhận với tôi, đó là sự vui tươi, hồn nhiên khi nghe ca khúc này. Sau 5 ngày làm việc, Cuối tuần vang lên sẽ khiến mình cảm thấy hào hứng hơn với 2 ngày cuối tuần sắp tới. Tôi mong khán giả cũng thích ca khúc như tôi đã thích ngay từ lần đầu tiên”.

Thanh Nhàn

Nguyệt Ca ra mắt ca khúc chuyển ngữ dịp Quốc tế thiếu nhi

Nguyệt Ca ra mắt ca khúc chuyển ngữ dịp Quốc tế thiếu nhi

Ca khúc song ngữ Trái đất này là của chúng mình là món quà mà Nguyệt Ca gửi đến các em nhỏ nhân ngày 1/6.