Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín lại chia sẻ ông nhận được sự giúp đỡ từ một Việt Kiều ở Pháp hỗ trợ về chỗ ở. Theo đó, người này có một căn biệt thự rộng 4 - 5 tầng ở quận 3 và đang thiếu người trông coi nên đã đề nghị để nghệ sĩ Thương Tín vào đó sống. Ngoài việc ở thì nghệ sĩ sẽ tiện trông coi căn biệt thự này luôn.

Người con trai kín tiếng duy nhất theo nghiệp nghệ sĩ Thương Tín là ai? - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Thương Tín và con trai chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau.

Khi được hỏi về chuyện đã liên hệ để vợ con biết chuyện chuyển tới biệt thự sống thì nghệ sĩ Thương Tín cho biết, có nói với vợ trước mắt cứ về đó sống tạm. Hiện tại, vợ và con nghệ sĩ Thương Tín đã tới căn biệt thự đó sống trước. Về phần Thương Tín, ông cho biết vài ngày tới sẽ qua.

  • Không bên cạnh lúc chồng đột quỵ, vợ NS Thương Tín nói rõ lý do: 'Ở lại khổ cả hai'

Sự nghiệp cùng đời tư của Thương Tín thì hầu như khán giả nào quan tâm đều nắm được hết. Tuy nhiên, trong số những người con của ông thì có một người theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Đó là ca sĩ Bùi Thanh Tùng. Anh chính là một trong những người con ra đời từ mối tình lãng mạn. Tùng là trái ngọt tình yêu của nghệ sĩ Thương Tín và tiểu thư nhà giàu mang tên Thủy Tiên. Họ kết hôn với nhau khi mới ngoài đôi mươi và sinh con sớm. Chính vì vậy, cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn và cuối cùng vì Thủy Tiên ghen tuông nên mới chia tay.

Lúc ấy Bùi Thanh Tùng lên 5 tuổi, anh được đưa về cho ông bà nội ở Phan Rang. 4 năm sau, anh mới trở về sống cùng mẹ ở TP.HCM. Về tình cảm cha con giữa Bùi Thanh Tùng và Thương Tín, với những ai biết họ đều có cảm xúc buồn và thương.

Người con trai kín tiếng duy nhất theo nghiệp nghệ sĩ Thương Tín là ai? - Ảnh 4.

Thương Tín trong một sự kiện âm nhạc của con trai cách đây 6 năm.

Thời điểm bà Thủy Tiên mang thai Thanh Tùng, người trong đoàn kịch Cửu Giang lúc bấy giờ bảo chẳng thấy ai thương vợ như Thương Tín. Vợ mang bầu tám tháng, mỗi ngày ông đều bế vợ lên sáu tầng lầu (trong khu nhà tập thể trên đường Lý Tự Trọng vào khoảng năm 1978), chăm bẵm cho đến khi Tùng ra đời.

Nhưng xa cách do hoàn cảnh gia đình đã lấy mất những tháng ngày cha con sum họp, nghệ sĩ Thương Tín vẫn đau đáu nỗi lòng cho con. Ông từng chia sẻ với truyền thông trong một lần xuất hiện hiếm hoi."Đời này tôi vẫn nợ Tùng một ánh mắt buồn, nợ con giấc mơ âm nhạc, nợ cả sự chăm sóc bảo ban khi con còn nhỏ. Suốt đời nợ con trai tôi một mái ấm gia đình", người nghệ sĩ ở tuổi xế chiều tâm sự như vậy. Có thể vì "nợ" người con ấy nên khi làm cha ở tuổi U60, nghệ sĩ Thương Tín mới làm việc bất chấp tuổi tác, ốm đau để lo cho đứa con út.

Còn với Bùi Thanh Tùng, ấn tượng về cha của anh bắt đầu từ lúc còn rất nhỏ. Tâm sự với Dân trí trong sự kiện ra mắt "Hồi ký Thương Tín - Một đời giông bão" cách đây vài năm, Bùi Thanh Tùng bày tỏ: "Lúc ấy tôi còn nhỏ, học tiểu học thôi. Tôi đến lớp thì cô giáo và các bạn bảo tôi, ba tôi là diễn viên Thương Tín đóng phim "Ván bài lật ngửa" và "Biệt động Sài Gòn" nổi tiếng lắm. Lúc ấy, tôi rất tự hào về ba.

Những kỳ nghỉ hè tôi được ba đón lên ở cùng trên khu tập thể của đoàn kịch, tôi chứng kiến sự yêu mến của người hâm mộ dành cho ba rất lớn. Những lá thư tay gửi đến ba nhiều vô kể, xếp chật ngăn kéo, đựng đầy trong những chiếc bì rất lớn. Ba đọc không xuể đâu, thư gửi về ngày một nhiều, căn phòng nơi ba ở càng trở nên chật chội vì nơi nào cũng thấy một chồng thư của người hâm mộ. Ba lúc ấy đi diễn tối ngày, tôi thường ở nhà một mình và chơi với những bức thư ấy. Tôi nhớ khi ấy tôi 7 tuổi".

Khi chia sẻ về chuyện ba mẹ ly hôn, Bùi Thanh Tùng không một lời trách cứ. Anh cũng cho rằng nếu không hạnh phúc thì tốt nhất là ly hôn cho cả hai có cuộc sống mới vui vẻ hơn. Còn về việc nghệ sĩ Thương Tín bị la ó về tính "trung thực" trong cuốn Hồi ký, Bùi Thanh Tùng cho biết anh luôn tin tưởng ba mình. Anh cho biết dù dư luận xã hội quay lưng nhưng anh vẫn ở bên cạnh ủng hộ ông. Hiện tại, dù không nổi tiếng trong làng giải trí nhưng khán giả vẫn nhớ đến người con trai này của nghệ sĩ Thương Tín. Vì anh đã biết đứng lên bảo vệ cha mình giữa thị phi dư luận.

Theo GĐXH

Thương Tín: Không có chuyện tôi phá 800 triệu và chiếc xe được tặng

Thương Tín: Không có chuyện tôi phá 800 triệu và chiếc xe được tặng

Nghệ sĩ Thương Tín phủ nhận ông tiêu xài hoang phí số tiền 800 triệu đồng được các sao Việt quyên góp gửi tặng trong thời điểm bị đột quỵ.