Ngọc Sơn không muốn dính vào thị phi nhưng anh buồn khi thấy em kết nghĩa là doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) và cố ca sĩ Phi Nhung dính lùm xùm nên quyết định lên tiếng.

Về Hồ Văn Cường và ê-kíp Phi Nhung, Ngọc Sơn đều từng gặp nhiều lần khi đi diễn. Trong ấn tượng của anh, Hồ Văn Cường là cậu bé tài năng, giọng hát hiếm có và rất ngoan ngoãn, lễ phép, thường "khoanh cả hai tay chào người lớn cực kỳ đáng quý". Ê-kíp Phi Nhung rất "hiền hòa, thân thiện". Trong suốt nhiều năm đi diễn, mối quan hệ của Ngọc Sơn và Phi Nhung luôn tốt đẹp, tình cảm.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn và doanh nhân Đức Thụy thân thiết như ruột thịt. Anh thường gọi bầu Thụy là "cục cưng" như anh em trong nhà. Trong mắt anh, doanh nhân thông minh, sống tình nghĩa, hay làm việc thiện.

{keywords}
Ngọc Sơn mong ồn ào khép lại để Phi Nhung an nghỉ.

Đứng giữa các mối quan hệ thân tình, Ngọc Sơn không đành lòng nhìn Phi Nhung qua đời nhưng vẫn bị réo tên, còn bầu Thụy và Hồ Văn Cường bị cuốn vào vòng xoáy tranh cãi của cư dân mạng, thậm chí bị công kích nặng nề trên mạng xã hội.

"Bầu Thụy có tấm lòng chân thành muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại. Vì lo lắng, sốt ruột và thương mến Hồ Văn Cường nên Thụy đã phát ngôn bảo vệ quan điểm của mình. Đôi bên đều có những quan điểm khác nhau. Vì thế, Thụy trở thành mục tiêu công kích, chịu nhiều lời xúc phạm từ những người không hiểu rõ câu chuyện", Ngọc Sơn nói.

Nghệ sĩ quen biết bầu Thụy nhiều năm, chứng kiến em kết nghĩa nhiều lần thể hiện tấm lòng cho những người cần giúp đỡ. Tuy nhiên, đây là lần đầu doanh nhân vướng thị phi, chịu nhiều chỉ trích như vậy. Ngọc Sơn không muốn điều tồi tệ xảy ra với bất cứ người thân yêu nào.

Theo Ngọc Sơn, Phi Nhung đã qua đời, tên tuổi của cô không nên trở thành đầu câu chuyện hay lời bàn tán của dư luận. Anh rất thương Phi Nhung, mong cố ca sĩ yên nghỉ thanh thản.

"Tôi mong mọi chuyện ồn ào chấm dứt ở đây để em gái Phi Nhung được ra đi thanh thản và Hồ Văn Cường - một mầm non tài năng âm nhạc Việt Nam, được vươn cao vươn xa hơn nữa trong vòng tay của chúng ta", Ngọc Sơn nói.

{keywords}
Ngọc Sơn và bầu Thụy thân thiết như anh em ruột.

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, người đại diện truyền thông của Ngọc Sơn cho hay đã nắm được vụ việc Long Nhật loan tin "Ngọc Sơn giận Hồ Văn Cường vì bất hiếu". Anh thay mặt nghệ sĩ đính chính tin đồn, khẳng định không có chuyện Ngọc Sơn "giận, ghét" Hồ Văn Cường.

"Chia sẻ của ca sĩ Long Nhật hoàn toàn không đúng và có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của ca sĩ Ngọc Sơn. Những thông tin chưa được kiểm chứng hay được xác thực từ phía Ngọc Sơn đều là những thông tin không chính xác", người này nói.

Thời gian gần đây, chuyện ồn ào xoay quanh doanh nhân Nguyễn Đức Thụy, ca sĩ Hồ Văn Cường và ê-kíp của Phi Nhung được dư luận và giới giải trí quan tâm. Doanh nhân bênh vực Hồ Văn Cường, nhiều lần thể hiện quan điểm gay gắt nhắm vào ê-kíp của Phi Nhung. Đỉnh điểm, anh đăng clip Phi Nhung ngồi đếm tiền, phản biện quan điểm "Phi Nhung không biết gì về tiền bạc, nhầm lẫn tờ 500 nghìn và tờ 20 nghìn" của quản lý cố nghệ sĩ. Bài đăng này gây tranh cãi dữ dội trên trang cá nhân bầu Thụy. 

Cẩm Loan 

Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường như lời Long Nhật

Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường như lời Long Nhật

Người đại diện truyền thông của Ngọc Sơn khẳng định mọi thông tin liên quan đến nghệ sĩ nếu không đến từ chính miệng anh đều không phải sự thật.