Thời gian gần đây, khán giả xôn xao thông tin "Ngọc Sơn đau đứt ruột vì Phi Nhung qua đời và rất giận Hồ Văn Cường" - thông tin xuất phát từ livestream của ca sĩ Long Nhật.

Nguyên văn, Long Nhật nói: "Ngày hôm qua, anh Ba Ngọc Sơn và quản lý của anh ba Ngọc Sơn gọi cho tôi, nói rất nhiều về vấn đề của Hồ Văn Cường. Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường và thương Phi Nhung cùng ê-kíp của em... 

... Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu".

{keywords}
Ngọc Sơn không 'giận, ghét' Hồ Văn Cường.

Trao đổi với VietNamNet, người đại diện truyền thông của Ngọc Sơn cho hay đã nắm được vụ việc. Anh thay mặt nghệ sĩ đính chính tin đồn, khẳng định không có chuyện Ngọc Sơn "giận, ghét" Hồ Văn Cường.

"Chia sẻ của ca sĩ Long Nhật hoàn toàn không đúng và có thể gây hiểu lầm trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của ca sĩ Ngọc Sơn. Những thông tin chưa được kiểm chứng hay được xác thực từ phía Ngọc Sơn đều là những thông tin không chính xác", người này nói.

Đại diện truyền thông nói thêm: "Anh Sơn rất thương Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ai cũng có những nỗi khổ riêng. Mấy ngày nay, anh Ngọc Sơn còn trao đổi với bầu Thụy (doanh nhân Nguyễn Đức Thụy) - em kết nghĩa của anh ấy, để tìm cách liên lạc và giúp đỡ Hồ Văn Cường".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Sơn viết: "Những từ ngữ như "giận, ghét" một ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này tôi để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác. Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng tôi nói ra và tuyên bố mới là chính xác".

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Đức Thụy bày tỏ mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cá nhân anh thần tượng 3 nghệ sĩ là Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Vì vậy, anh muốn hỗ trợ cậu xây dựng ê-kíp mới, theo đuổi đam mê ca hát và học đại học.

Cẩm Loan 

Long Nhật: Không có chuyện tôi kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường

Long Nhật: Không có chuyện tôi kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường

Long Nhật bức xúc trước thông tin anh lập group kêu gọi giới nghệ sĩ tẩy chay Hồ Văn Cường sau những ồn ào tiền bạc và rời khỏi công ty của Phi Nhung.