Clip: Ngọc Sơn hát Quan họ trên thuyền rồng

{keywords}
Khán giả yêu mến Ngọc Sơn ở Bắc Ninh vừa có những ký ức không thể nào quên trong dịp đầu năm mới 2019 khi nam danh ca cùng các học trò vừa có buổi biểu diễn tại đây.

 

{keywords}

Ngoc Sơn hát được nhiều thể loại nhạc như Bolero, nhạc quê hương, nhạc Nhật, nhạc Pháp, hát cải lương và giờ là dân ca Quan họ Bắc Ninh.

 

{keywords}
Những ca khúc Quan họ nổi tiếng như “Người ơi người ở đừng về”, “Trên Những Tuyến Đường Quan Họ”… được Ngọc Sơn thể hiện dạt dào cảm xúc, lắng đọng tâm tình khiến hàng vạn người dân của quê hương Quan họ say mê chìm đắm. Dòng người đứng ở hai bờ sông và chen lấn chật cây cầu tại Bắc Ninh để thưởng thức giọng hát Ngọc Sơn cất lên trên thuyền rồng.

 

{keywords}
Mặc dù chương trình diễn ra vào lúc nửa đêm nhưng mọi người vẫn có mặt rất đông để thưởng thức giọng ca Ngọc Sơn. Không chỉ mang đến cho người dân của quê hương Quan họ những ca khúc đầy cảm xúc, Ngọc Sơn còn thể hiện sức vóc dẻo dai như tuổi 19 khi liên tục ca hát, giao lưu cùng người hâm mộ trong nhiều giờ liền mà không hề mệt mỏi.

 

 

{keywords}

Kết thúc buổi diễn, Ngọc Sơn vui vẻ chụp hình cùng khán giả và còn tặng nhiều túi vàng lá cầu tài lộc được anh chuẩn bị từ trước đó cho những khán giả may mắn. 

 

{keywords}
Nam danh ca chia sẻ, hiện tại trong túi anh chỉ có vài trăm ngàn đồng để sử dụng trong những trường hợp cần thiết như tặng người bảo vệ, anh giữ xe hoặc đơn giản là một hoàn cảnh cần giúp đỡ nào đó mà anh vô tình gặp phải. Sau buổi diễn ở Bắc Ninh, Ngọc Sơn phải tức tốc trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho những chương trình truyền hình, gameshow mà anh đã nhận lời trước đó.

T.N

Ngọc Sơn bỏ gần 100 triệu mua vàng ngày Thần tài

Ngọc Sơn bỏ gần 100 triệu mua vàng ngày Thần tài

Rạng sáng 14/2 - Valentine và cũng là ngày Thần tài, Ngọc Sơn dẫn con trai nuôi là ca sĩ Duy Cường đi mua vàng cầu may.