{keywords}

Liveshow Ngọc Anh – Mùa thu giấu em diễn ra tối 24/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Giữa tiết trời chớm thu, nữ ca sĩ thể hiện giọng hát nồng nàn, sâu lắng, đầy cảm xúc.
{keywords}
Hát suốt 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Anh thấy vẫn như chưa “thoả”, nếu không vì đã khuya, cô muốn được hát thêm thật nhiều nữa cho khán giả yêu thương mình để họ thấy được đầy đủ nhất những màu sắc âm nhạc của Ngọc Anh và để khán giả… vui.

 

{keywords}
Liveshow Ngọc Anh – Mùa thu giấu em khắc họa chân dung âm nhạc của Ngọc Anh vừa đủ thanh lịch, dịu dàng của một cô gái Hà Nội, vừa mãnh liệt, bốc lửa của người đàn bà luôn khao khát yêu, vừa ngọt ngào, say đắm của người phụ nữ đang được yêu thương.
{keywords}
Sân khấu “Mùa thu giấu em” lấy hình ảnh chủ đạo là đoá hồng nhung rực rỡ mà đắm thắm, đẹp đến đắm say. Đoá hồng đó được ngầm hiểu đó chính là hình ảnh Ngọc Anh, hình ảnh của của một nữ nghệ sĩ trọn vẹn cả sắc, hương nồng nàn, quyến rũ, đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ và mê đắm.

{keywords}

Trong đêm nhạc, Ngọc Anh đã biến hóa thật tài tình khi da diết trong những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang như 'Mùa thu giấu em', 'Romance 1', 'Trong giấc mơ xưa', 'Im lặng đêm Hà Nội'…

 

{keywords}
Với phần lớn là các nhạc phẩm của Phú Quang, khán giả đã hiểu hơn rằng vì sao nếu yêu nhạc Phú Quang thì không thể không yêu Ngọc Anh. Một Ngọc Anh đa sắc, đa tài hiện lên rõ nét trên sân khấu “Mùa thu giấu em”.
{keywords}

Trong đêm nhạc cũng có sự góp mặt của nam ca sĩ Bằng Kiều - người anh người bạn đồng nghiệp thân thiết của Ngọc Anh. Bằng Kiều và Ngọc Anh đem lại cho khán giả cả một “bầu trời ký ức” khi thể hiện lại ca khúc “Nếu điều đó xảy ra” (Ngọc Châu). Bằng việc ôm đàn điện tử đệm và hát cùng Ngọc Anh, cả hai đã tái hiện lại nguyên vẹn hình ảnh của ca khúc đình đám một thời.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc, Khán giả đã bị “mê đắm” trong sắc màu âm nhạc trữ tình mà Ngọc Anh và Quang Dũng thể hiện qua liên khúc nhạc Ngô Thuỵ Miên: 'Nỗi đau muộn màng' – 'Một cõi tình phai' - 'Ở nơi nào em còn nhớ'.

 

{keywords}
Khá thú vị khi trên sân khấu, lần đầu tiên 3 nam ca sĩ khách mời kết hợp thể hiện ca khúc 'Nhớ mùa thu Hà Nội' (Trịnh Công Sơn), để rồi cùng Ngọc Anh khép lại đêm nhạc với ca khúc “Điều giản dị” (Phú Quang) để lại cho người xem những dư âm khó quên.

Hà Lan

Ngọc Anh 3A cất tiếng hát trong căn nhà của Phú Quang

Ngọc Anh 3A cất tiếng hát trong căn nhà của Phú Quang

 - Tuy không có nhiều thời gian trò chuyện vì hai chú cháu sống cách nhau quá xa về khoảng cách nhưng mỗi lần về Việt Nam, ca sĩ Ngọc Anh 3A đều tới thăm nhạc sĩ Phú Quang như một người con thăm cha.