- Cắt tóc ngắn để thay đổi hình ảnh, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trông trẻ trung và năng động. Cô vừa tung ra thị trường MV có tên "Khúc xuân yêu thương" của tác giả trẻ Ngọc Duy với sự kết hợp cùng ca sĩ Tô Minh Đức, được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Việt Anh.

"Khúc xuân yêu thương'' là bản pop nhẹ nhàng, trẻ trung đầy không khí xuân nhưng lại rất da diết, sâu lắng. Ngọc Anh chia sẻ: "Thời gian cuối năm cả tôi và Đức đều rất bận nhưng cả hai vẫn sắp xếp để hoàn thành tốt nhất ca khúc này. Có hôm hai chị em phải thu âm đến 2,3h sáng".

{keywords}
{keywords}

Giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức trong sản phẩm âm nhạc lần này khá hòa quyện khiến người nghe ngập tràn cảm giác náo nức đón một mùa xuân mới.

: Clip "Khúc xuân yêu thương" của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

Nguyễn Ngọc Anh đã có một năm hoạt động nghệ thuật đầy ấn tượng. Nếu như mọi năm, cô mải chạy sô ca hát và tham gia các show truyền hình thực tế với vai trò thí sinh, chuyên gia thanh nhạc... thì 2016, Nguyễn Ngọc Anh đầu tư cho âm nhạc với album vol 3 "Từ trái tim" và liveshow đầu tiên sau 11 năm ca hát cùng MV "Lắng nghe con tim".

Anh Phương