Ngọc Anh vừa trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u tử cung mà cô đã phát hiện nhiều năm trước, nhưng không điều trị dứt điểm. Hiện tại, sau ca phẫu thuật, dù vẫn còn đau, nhưng nữ ca sĩ cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn.

{keywords}
Hình ảnh Ngọc Anh khi vừa ra viện.

Dịch bệnh ở California cũng làm trì hoãn quá trình phẫu thuật của nữ ca sĩ. Đến tận thời gian này, khi chuẩn bị quay lại công việc, cô tiến hành thực hiện.

Ngọc Anh chia sẻ với VietNamNet: "Trước khi mổ, tôi tưởng tượng sẽ gặp nhiều khó khăn lắm trong quá trình phục hồi, nhưng không ngờ ngay sau ngày mổ là mình đã cảm thấy khỏe nhanh, chỉ mỗi việc phải nhẹ nhàng đi lại vì lo cho vết mổ có thể bục lại. Giờ thì đã hoàn toàn bình phục và phần bụng còn thoải mái hơn cả trước đây. Bác sĩ khéo tay lắm và sử dụng loại cắt mới nên vết cắt hầu như không thấy vì họ dán chứ không khâu. Khoa học ngày càng phát triển thật kỳ diệu".

Trong suốt quá trình phẫu thuật và điều trị, Ngọc Anh nhận được sự chăm sóc tận tình từ người chồng ngoại quốc John Gallander.

{keywords}
Ngọc Anh 3A và chồng Tây.

Ngọc Anh kể: "Ngày anh bị cấp cứu đến lúc này là đã tròn hai năm, quả là nhanh thật! Mất hơn một năm Covid nên thấy thời gian tưởng vừa đây. Chuyện vợ chồng chăm sóc nhau lúc bệnh tật cũng giúp nhau nhìn ra được nhiều sự hy sinh của mỗi người. Có như vậy mới thấy quý cái gọi là chồng là vợ. Lúc khỏe thì có thể sống bất cần nhưng lúc ngã bệnh mới thấy có người bên cạnh chăm lo chia sẻ đáng quý vô cùng. Hai vợ chồng mình mỗi ngày vẫn cảm ơn nhau và tiếp tục giúp nhau trong mọi việc của cuộc sống".

Tháng 7/2020, chồng Ngọc Anh từng trải qua ca phẫu thuật tai biến. Nữ ca sĩ đã là người bên cạnh chăm sóc cho chồng suốt thời gian khó khăn này. Trong một buổi talkshow cùng ca sĩ Ý Lan, Ngọc Anh chia sẻ từng nhận được tấm thiệp cảm ơn từ chồng mình. Anh bày tỏ sự xúc động khi có được sự đồng hành của Ngọc Anh trong quãng thời gian thập tử nhất sinh. Dù tay còn yếu, anh vẫn cố gắng viết tay dòng chữ yêu thương lên tấm thiệp.

{keywords}
Ngọc Anh sẵn sàng quay lại với công việc sau gần 2 năm không hoạt động.

Hiện tại, Ngọc Anh đã sẵn sàng quay lại công việc sau gần 2 năm các hoạt động văn nghệ, giải trí tại Mỹ bị tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch bệnh. Bắt đầu từ tháng 8/2021, cô sẽ chính thức xuất hiện trở lại trong các chương trình biểu diễn được tổ chức tại Hoa Kỳ.

"Cả thế giới lao đao vì bệnh dịch và tôi cũng là một nạn nhân, như người mất việc làm giống bao người khác. May mắn là hai vợ chồng đều là những người sống cần kiệm nên cũng còn tạm ổn. Và tháng sau trở đi, tôi sẽ bắt đầu hát lại bình thường rồi nên nóng lòng và rạo rực lắm", Ngọc Anh cho biết.

Trong thời gian Mỹ gặp dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ chuyển hoạt động về Việt Nam, nhưng Ngọc Anh thì không. Chị cho biết có nhiều người đã hỏi chị điều này. Ngọc Anh bày tỏ, thứ nhất, chị không phải người cứ thấy khó khăn là bỏ chạy. Thứ hai, ở Mỹ chị còn chồng con và em trai cũng rất cần chị.

"Dịch bệnh xảy ra hơn một năm qua giúp mọi người nhìn ra nhiều điều rõ ràng lắm. Mọi thứ như được phơi bày chân thật hơn. Nên có lẽ nếu ai không đủ can trường thì chính lúc đại dịch này sẽ rất khó vững tinh thần được", Ngọc Anh nhấn mạnh.

Hoàng Duy

Ung thư xương, người mẫu Châu Kim Sang hôn mê sau khi nhập viện

Ung thư xương, người mẫu Châu Kim Sang hôn mê sau khi nhập viện

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, mẹ của Kim Sang cho biết cô vẫn đang hôn mê và sức khỏe không ổn định.