Mới đây, Ngọc Anh 3A chia sẻ, chị rất tiếc khi bố mẹ không thể thu xếp công việc bên Mỹ để về tham dự liveshow đầu tiên của chị tại Việt Nam “Mùa thu giấu em” vào ngày 24-25/8 tới tại Cung Hữu nghị Hà Nội. Tuy nhiên, trong đêm nhạc, Ngọc Anh vẫn đặc biệt hát ca khúc “Mẹ” dành tặng mẹ, và tặng cả những người con đã từng để mẹ buồn như chị.

Ngọc Anh nói, liveshow của chị diễn ra vào tháng 7 âm lịch, đúng mùa Vu lan theo đạo Phật, ca khúc về mẹ của chị mang rất nhiều ý nghĩa, vừa là lời xin lỗi của chị đối với mẹ, lại vừa mang ý nghĩa báo hiếu dịp Vu Lan.

{keywords}
Ngọc Anh 3A đã tìm được hạnh phúc mới và đón bố mẹ sang Mỹ định cư cùng mình.

“Đây sẽ là một ca khúc rất hay, rất đặc biệt nhất là với những người con từng để cha mẹ buồn như tôi. Con cái bị đổ vỡ trong hôn nhân có lẽ là nỗi buồn lớn nhất cho cha mẹ. Mặc dù chưa bao giờ bố mẹ tôi tỏ ra điều đó nhưng tôi biết trong thâm tâm bố mẹ đã từng rất đau khổ khi thấy hạnh phúc con cái không được trọn vẹn.

Cũng may giờ ông bà đã vui trở lại với hạnh phúc mới của con gái nên tôi muốn hát bài về Mẹ như một lời xin lỗi và để hứa sẽ cố gắng hết sức giữ tình yêu đẹp trong hôn nhân, không chỉ vì hạnh phúc cá nhân mình mà còn vì niềm vui và sức khỏe của cha mẹ nữa”, Ngọc Anh chia sẻ.

Cô cũng rất ân hận và đau lòng vì từng để mẹ chứng kiến mình khóc quá nhiều, sống thu mình lại, ít giao du với người khác, chỉ ở nhà và bay show khi cuộc sống riêng không êm đềm, tan vỡ. Bố mẹ cũng là chỗ dựa khi chị khổ đau, và cũng là những người đã khích lệ chị mở cửa trái tim tìm lấy hạnh phúc mới trong đời, gặp gỡ người chồng hiện tại của chị.

Ngọc Anh bảo, chị sống hạnh phúc hơn, nỗ lực trở thành người vợ tốt hơn khi mà dù lớn chừng này tuổi rồi nhưng lúc nào mẹ chị cũng phải dặn dò rằng: “không được cáu gắt với chồng, phải yêu thương chồng”, chỉ vì muốn con gái phải được hạnh phúc.

Chị nhìn cách mẹ chăm sóc tỉ mỉ cho bố, cho các con mà theo gương để trở thành một hình mẫu phụ nữ Việt Nam truyền thống luôn quan tâm, hết lòng vì gia đình, bạn bè. Nên, dù ở Mỹ thì Ngọc Anh vẫn giữ được một hình ảnh người phụ nữ rất Việt Nam giản dị, đôn hậu. Đây là điều mà những người bạn thân thiết của Ngọc Anh như Bằng Kiều, Quang Dũng luôn nói về Ngọc Anh.

Nữ ca sĩ cũng tự nhận là người “bám” bố mẹ, nhất định không chịu rời. Người ta lớn lên thì muốn ở riêng, nhưng với chị, lúc nào cũng muốn giữ bố mẹ ở bên, sát gần.

{keywords}
Nữ ca sĩ chia sẻ rất thích ăn những món mẹ nấu.

“Trước đây ở Việt Nam khi đi lấy chồng, tôi cũng cố tình muốn lấy chồng gần để được chạy qua chạy lại bố mẹ mỗi ngày. Bây giờ đưa bố mẹ cùng định cư ở Mỹ, tôi cũng phải gần bố mẹ mới chịu. Mỗi lần bay xa thì kiểu gì cũng phải gọi về bố mẹ bằng video chat. Nhiều khi tự hỏi sao mình lại “bám” bố mẹ thế không biết?", Ngọc Anh cười.

Đến tuổi này rồi, điều Ngọc Anh sung sướng nhất khi gần bố mẹ, chính là vẫn được bố mẹ chăm sóc từng ly từng tý như từ nhỏ tới giờ. Không chỉ Ngọc Anh mà cả nhà đều nghiện đồ ăn mẹ chị nấu. Quang Dũng cũng nức nở khen tài nấu ăn của mẹ Ngọc Anh mỗi khi anh đến nhà chơi.

{keywords}
Ngọc Anh 3A sẽ hát tặng mẹ trong liveshow đầu tiên của cô tại Việt Nam.

Bố chị không nấu ăn giỏi thì “sát cánh” bên chị trong việc dạy bảo con trai chị, Ben. Ông thường giúp đón đưa cháu trai đi học và giờ đang dạy cháu học lái xe. Có gì cần người giải tỏa thắc mắc là có ngay ông ngoại hiểu biết rộng và luôn tận tình bất kể giờ giấc. 

Ngọc Anh thực sự thấy mình được tận hưởng tình yêu thương bao la của bố mẹ. Điều nhỏ bé chị có thể làm để báo đáp lại ơn sâu nặng của ba mẹ đã chở che suốt cuộc đời mình, chính là cần sống hạnh phúc để ba mẹ vui, và luôn quan tâm giữ gìn sức khỏe cho ba mẹ.

Hà Lan

Cuộc sống giản dị không ngờ của Ngọc Anh 3A và chồng Tây ở Mỹ

Cuộc sống giản dị không ngờ của Ngọc Anh 3A và chồng Tây ở Mỹ

 - Cuộc sống của ca sĩ Ngọc Anh 3A hiện tại ở bên Mỹ rất bình yên. Nữ ca sĩ vô cùng yêu và hài lòng với hiện tại.