{keywords}
Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ đoạn clip các “Táo” tập luyện cho chương trình Táo quân vi hành – chương trình dành riêng cho cộng đồng người Việt tại châu Âu sắp diễn ra tại Cộng hòa Séc. Đoạn clip gây chú ý và khiến dân mạng kêu trời vì không nhận ra Minh Quân. " Phát tướng quá!; Minh Quân, ca sĩ răng khểnh duyên dáng một thời đây sao?; Minh Quân béo quá, nên giảm cân chứ không bây giờ mặt biến dạng luôn rồi!.." là những thắc mắc của cư dân mạng về ca sĩ mà họ yêu mến.  

 

{keywords}
Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, Minh Quân cũng than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của mình. Anh viết: “Mình đang chuẩn bị giảm cân thì thấy người ta bán bánh Trung thu đầy đường. Đời thật lắm phũ phàng, sao mang nhiều trái ngang”.

 

{keywords}
 Vốn xuất thân từ một ca sĩ nhưng nhiều năm trở lại đây, Minh Quân lại được biết đến với vai trò diễn viên thường xuất hiện trên các sân khấu hài. Anh cũng được khán giả yêu mến với vai diễn Thiên Lôi tại chương trình Gặp nhau cuối năm.

 

{keywords}
Minh Quân sinh ngày 18/7/1980 tại Hà Nội. Tuổi thơ của anh trải dài trên con phố Lý Thường Kiệt và ngõ Túc Mạc, một bên là nhà nội, một bên là nhà ngoại. 

 

{keywords}
Bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay Minh Quân cũng đã trải qua nhiều bước ngoặt. Đầu tiên anh hát solo, thời gian sau đó anh tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”, nửa năm sau lại chọn con đường hát solo riêng, một lần nữa Minh Quân muốn khẳng định lại chính mình. 

 

{keywords}
Minh Quân là một tên tuổi quen thuộc với nhiều thể loại nhạc pop và dance. Anh tạo dựng được tiếng nói trên thị trường nhạc Việt qua nhiều ca khúc Nếu phải xa nhau, Mùa thu vàng, Dẫu có lỗi lầm. 

 

{keywords}
Hiện tại, anh sống cùng bố mẹ và em trai, chưa kết hôn dù đã gần 40 tuổi. Trên trang cá nhân, Minh Quân vẫn cập nhật hình ảnh đẹp nên khán giả vô cùng bất ngờ thấy anh trong clip mới nhất. 

 

{keywords}
Minh Quân chia sẻ, anh đang lên kế hoạch giảm cân và kiên trì theo chế độ đó, còn kết quả thì... Minh Quân chỉ cười. 

 Ngân An

 

Ca sỹ Minh Quân nhập viện cấp cứu khẩn cấp

Ca sỹ Minh Quân nhập viện cấp cứu khẩn cấp

Ca sĩ Minh Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh phải nhập viện cấp cứu khiến nhiều fan lo lắng.