Thời điểm phát hành ngày 24/11, MV Mãi mãi là một lời nói dối gây nhiều sự chú ý từ tiêu đề đến những giọt nước mắt của Khổng Tú Quỳnh trong sản phẩm. Nữ ca sĩ tự đóng MV, vào vai một cô gái bị phản bội trong ngày cưới. Không chỉ giai điệu, ca từ thê lương, Khổng Tú Quỳnh cũng được đánh giá là diễn khóc rất nhập tâm.

Nhiều khán giả xem MV tin rằng Khổng Tú Quỳnh đã đưa câu chuyện thật với bạn trai cũ vào sản phẩm. Những câu hát như: "Em từng vì anh mà bỏ lỡ cả tuổi xuân", "Có lẽ bởi em yêu anh hơn nên mới phải đau đớn như vậy"... được cho là tiếng lòng của nữ ca sĩ.

{keywords}
Ngô Kiến Huy ủng hộ Khổng Tú Quỳnh giữa nghi vấn bị ám chỉ phụ tình.


Giữa nghi vấn phụ tình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ sản phẩm của bạn gái cũ cùng lời nhắn: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Có thể thấy, Ngô Kiến Huy khá thoải mái ủng hộ MV của Khổng Tú Quỳnh, thậm chí còn gọi cô là Dâu từ nickname "Bé Dâu" của nữ ca sĩ thời hát Teen-pop.

Chỉ với một bài đăng, khán giả thấy nhẹ lòng hơn cho mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Hàng nghìn bình luận bày tỏ mong muốn "Bắp - Dâu" (nickname của hai ca sĩ) tái hợp.

Trước đó, đoạn video Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi say trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. "Đám cưới thế kỷ" là sự kiện đầu tiên Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cùng có mặt kể từ sau chia tay. Tuy nhiên, cả hai không chụp hình cùng nhau và hạn chế đứng cùng khung hình. Việc nữ ca sĩ khóc không ngừng cũng gây nhiều đồn đoán.

{keywords}
Cả hai chạm mặt nhau trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.


Chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Đến nay, cả hai vẫn chưa từng phát ngôn gì tiêu cực về đối phương. Không ít khán giả vẫn mong cặp đôi có thể hàn gắn.

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh chăm chỉ phát triển sự nghiệp cá nhân hơn thay vì làm hậu phương cho bạn trai cũ. Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn có tình mới, từ thành viên nóng bỏng S Girls Kim Thành đến hot girl Sam.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:


Cẩm Lan

Khổng Tú Quỳnh trở lại đường đua Vpop hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh trở lại đường đua Vpop hậu chia tay Ngô Kiến Huy

 - Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trở lại đường đua Vpop với bản ballad Mãi mãi là một lời nói dối.