Sau nhiều ngày thông tin, Ngô Kiến Huy đã chính thức giới thiệu liveshow "Truyền Thái Y" với sự tham gia của hai khách mời là Sam và nhạc sĩ Phúc Bồ.

Nam ca sĩ cho biết lấy tên 'Truyền Thái Y' cho liveshow vì chính ca khúc này đã mang về cho Ngô Kiến Huy một bản hit lớn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Đây chính là cách Ngô Kiến Huy tri ân người hâm mộ và tổng kết lại năm 2019 với nhiều hoạt động không ngừng nghỉ với nhiều thành công.

{keywords}
Ngô Kiến Huy trong buổi họp báo ra mắt liveshow.

Theo dự kiến ban đầu, liveshow với sức chứa 10.000 khán giả, nhưng trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ (đạt hơn 13.000 khán giả sau 3 giờ link đăng kí), Ngô Kiến Huy đã quyết định phát hành thêm 5000 vé miễn phí nữa.

Liveshow quy tụ các khách mời thân thiết là những người bạn, người em đãđồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong chặng đường 10 năm hoạt đông nghệ thuật: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc,Jun Phạm, Sam và dj, producer Masew. Liveshow cũng là lần đầu Ngô Kiến Huy song ca cùng Hoàng Thuỳ Linh, Jun Phạm và Sam. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ các nghệ sĩ đều nhận mức cát-xê vừa phải vì cũng là bạn bè thân thiết. Anh hài hước cho biết, riêng Sam sẽ không nhận lương, còn Lan Ngọc thì trả thêm tiền mới được hát trong show.

Trước đó, trên fanpage cá nhân, Ngô Kiến Huy cũng bật mí một tiết mục song ca đặc biệt với Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, anh và nữ diễn viên sẽ cùng nhau trình diễn một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên 'Muốn một lần thất tình'.

{keywords}
Ngô Kiến Huy rạng rỡ bên cô bạn thân Sam.

Ngoài dàn khách mời đình đám, liveshow còn có sự góp sức từ một ekip trẻ trung nhưng có kinh nghiệm nhưng thiếu đi sự có mặt của Miu Lê - người gắn bó với sự nghiệp điện ảnh của anh.

{keywords}
Ngô Kiến Huy thẳng thắn khi nói về liveshow phát 15.000 vé miễn phí.

Trước câu hỏi có tự ái khi liveshow 10 năm với loạt khách mời đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc... nhưng lại phát vé miễn phí, trong khi một số nghệ sĩ khác như Uyên Linh, Đen Vâu vẫn bán vé như thường, Ngô Kiến Huy cho biết: “Huy có con đường riêng của mình và bản thân muốn mang đến niềm vui, sự thoải mái cho mọi người khi xem, thưởng thức các tiết mục một cách trọn vẹn mà không phải lăn tăn đến việc phải bỏ tiền ra mua vé”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng mình có những nguồn thu khác nên không đặt nặng vấn đề kinh phí.

Liveshow sẽ diễn ra tại C13 Tân Trào, TP.HCM vào lúc 20h12 ngày 19/12/2019.

Lê Hiếu

Ngô Kiến Huy hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu

Ngô Kiến Huy hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu

 - Bị Trấn Thành gài nhưng Ngô Kiến Huy vẫn đồng ý hôn nam thí sinh Thách thức danh hài nếu vượt qua được vòng 1.