Sau thành công của MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông ra mắt tháng 9/2020, nhiều khán giả kỳ vọng MV sẽ có phần 2. Đáp lại người hâm mộ, Ngô Kiến Huy vừa tiết lộ dự án âm nhạc được đầu tư nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại.

{keywords}
Ngô Kiến Huy hợp tác cùng Yuno Bigboi trong sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2021.

Ngô Kiến Huy cho biết dự án được ước tính có kinh phí gấp đôi Truyền thái y năm 2019. Giọng ca Nghi ngờ cùng ê-kíp âm thầm thực hiện dự án hơn 3 tháng với nội dung mới mẻ và nền nhạc sôi động. Nam ca sĩ nhấn mạnh để mang đến những màu sắc mới lạ, Ngô Kiến Huy đã mời Yuno Bigboi tham gia dự án với vai trò rapper và viết lời phần rap.

Định hướng trở thành nghệ sĩ đa năng, Ngô Kiến Huy luôn chia điều quỹ thời gian hoạt động trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Yuno Bigboi thích thú khi được Ngô Kiến Huy ngỏ lời. Nam rapper bật mí ca khúc sắp tới là chất âm nhạc mà mình đang theo đuổi nên đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án lần này.

{keywords}
Ngô Kiến Huy cho biết sẽ tập trung vào cả phần hình ảnh và âm thanh với dự án trở lại này.

Từng có kinh nghiệm hợp tác trong Truyền thái y, Masew và biên đạo múa Huỳnh Mến tiếp tục là gương mặt đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong dự án lần này. Gần đây Huỳnh Mến cũng hợp tác cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong 2 MV Đúng cũng thành saiAnh chưa biết đâu.

Hùng Cường

Ngô Kiến Huy trở về hình tượng 'kẹo ngọt' 10 năm trước

Ngô Kiến Huy trở về hình tượng 'kẹo ngọt' 10 năm trước

Bên cạnh giọng ấm giàu tình cảm, Ngô Kiến Huy trở lại hình tượng thư sinh dễ thương như thời mới vào nghề trong MV "Chỉ có thể là yêu".