Sau 2 năm rong ruổi khắp các miền đất, cũng là lúc J.Mi có ý tưởng và cho ra đời MV “Xin chào Việt Nam” tựa gốc là “Bonjour Vietnam”, một bản nhạc nổi tiếng từng được ca sĩ người Bỉ gốc Việt - Phạm Quỳnh Anh thể hiện thành công.

{keywords}
Nghệ sĩ Violin nổi tiếng Hàn Quốc J.Mi

Sau MV mang tính thử nghiệm này, cô lần lượt xuất hiện ở rất nhiều sự kiện văn hoá cũng như giải trí lớn như lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, lễ hội giao lưu văn hoá và du lịch Việt – Hàn, giải Mai Vàng - một giải thưởng lớn của giới showbiz Việt, cùng những hoạt động giải trí mang tính chất định kỳ của rất nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

{keywords}

J.Mi là nghệ sĩ Violin nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau một lần đến Việt Nam du lịch cùng bạn bè, cô đã ấn tượng và dành tình cảm đặc biệt với nơi đây. Sau khi trở về Hàn Quốc, cô quyết định gác lại hết công việc và bắt đầu một sự trải nghiệm mới tại đất nước hình chữ S.

{keywords}

Trong khoảng thời gian 2 năm, J.Mi đã có những hành trình khám phá những ngõ ngách tại Việt Nam và bị mê hoặc trước cảnh đẹp nơi đây. Vì vậy cô quyết định đưa những trải nghiệm này tới nhiều người hơn thông qua tiếng đàn của mình, để giới thiệu vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam. Và cũng sau 2 năm rong ruổi khắp các miền đất, cũng là lúc J.Mi có ý tưởng và cho ra đời MV “Xin chào Việt Nam” tựa gốc là “Bonjour Vietnam”, một bản nhạc nổi tiếng từng được ca sĩ người Bỉ gốc Việt - Phạm Quỳnh Anh thể hiện thành công.

MV “Xin chào Việt Nam” mới được coi là sản phẩm chính thức đầu tiên của J.Mi đối với thị trường giải trí Việt Nam. Sau MV mang tính chất khởi động này, sẽ là hàng loạt các dự án giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam thông qua cảm nhận của một nghệ sĩ vĩ cầm.

Lê Hường