Mới đây, cặp đôi Min và Erik đã cùng kết hợp với Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường để làm nên một phiên bản mới của ca khúc "Ghen" với tên mới "Ghen Cô Vy". Phần lời ca khúc do chính nhạc sĩ Khắc Hưng viết lại và đây cũng chính là ca khúc tuyên truyền cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

{keywords}
Min và Erik biến ca khúc 'Ghen' thành 1 phiên bản hoàn toàn mới để tuyên truyền đẩy lùi dịch Covid-19.

Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chân thành cảm ơn Bộ Y Tế và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường đã tin tưởng Hưng và mua lại bản quyền ca khúc “Ghen”, cùng một phần lời mới để truyền tải những thông điệp rất tích cực trong đại dịch COVID-19.

Mong mọi người hãy cùng hưởng ứng phiên bản “Ghen Cô Vy” này, và học thuộc đoạn điệp khúc để luôn luôn bảo vệ bản thân cũng như xã hội thật hiệu quả nhé!".

Dựa trên giai điệu ca khúc "Ghen", một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min, cả hai đã cùng nhạc sĩ Khắc Hưng khoác lên ca khúc một chiếc áo hoàn toàn mới. Nếu đã từng quen thuộc với ca từ của "Ghen" thì "Ghen Cô Vy" lại khiến khán giả thấy thích thú với thông điệp mà sản phẩm mang lại.

Qua tài năng của nhạc sĩ Khắc Hưng, bài hát "Ghen cô Vy" đã mang một màu sắc mới cho bản hit Ghen từng gắn liền với 2 ca sĩ Erik và Min. Với phần giai điệu đã quá quen thuộc cùng phần lời thú vị, đầy tính tuyên truyền, người nghe thấy thích thú với thông điệp mà sản phẩm mang lại. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đều có những phản ứng vô cùng tích cực với sản phẩm này.

T.K

Trấn Thành, Tiến Luật hài hước bắt lỗi Hari Won về Covid-19

Trấn Thành, Tiến Luật hài hước bắt lỗi Hari Won về Covid-19

 Sao Việt ngày 20/2: Chia sẻ tin tức về dịch Corona tại Hàn Quốc, Hari Won bất ngờ bị ông xã bắt lỗi chính tả.