Clip: Tiết mục Rivers of Babylon

{keywords}
Không chỉ mang những ca khúc sôi động "Ma Baker", "Hooray! Hooray! It's a Holi-Holiday", "Painter Man", "Bahama Mama", "By The Rivers of Babylon", "Brown Girl In The Ring", "No Women No Cry"... Liz Mitchell còn tạo ra những khoảng không gian nhẹ nhàng, trầm lắng hơn cho đêm nhạc bằng một số bài hát như "Let It Be" của Paul McCartney hay "Somewhere In The World".
{keywords}
Đặc biệt với "Somewhere In The World", đó là lời khuyên về niềm tin, sự lạc quan vào cuộc sống. Liz kể: "Tôi bị bệnh nặng tới nỗi tưởng mình sắp chết đến nơi. Trong một lần ngồi trên máy bay để đi diễn tour, tôi bị nhồi máu cơ tim. Trong lúc mọi thứ đang nguy kịch, tôi đã thầm cầu nguyện để có thể vượt qua được cơn đau này. Và quả thực phép lạ đã xảy ra khi có một người phụ nữ đến massage cho tôi. Tôi đã được cứu sống và có thể tiếp tục được tour diễn, tiếp tục hát đến ngày hôm nay. Các bạn khi gặp khó khăn, hãy nghĩ đến tôi''. 
{keywords}
Bên cạnh Boney M, ban nhạc Joy cũng nhận được tình cảm của khán giả Việt. Với một loạt ca khúc quen thuộc như "Hello", "Black Is Black", "Night of Nights", "I'm In Love", "Touch Me My Dear"... Joy nhận được sự cổ vũ nhiệt thành khiến trưởng nhóm Joy nhiều lần bày tỏ niềm vui sướng. Các thành viên khác trong nhóm cũng tâm sự rằng đây là lần đầu tiên họ đến Việt Nam và cảnh vật và con người xinh đẹp đồng thời "có đồ ăn ngon nhất thế giới". Họ hứa hẹn sẽ quay trở lại Việt Nam một lần nữa.
{keywords}
Nhóm còn gây phấn khích khi biểu diễn ca khúc "Vietnamese Girl", một phiên bản từ ca khúc gốc "Japanese Girl", với các vũ công châu Âu mặc áo dài, đội nón lá múa phụ hoạ phía sau.
{keywords}
Đặc biệt, nghệ sĩ còn chuẩn bị hoa hồng để tặng khán giả nữ nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Đích thân Anndreas Schweitzer mang những món quà nhỏ đi khắp khán phòng để gửi tặng phái đẹp. Ông không quên dành một nụ hôn nhẹ lên má, tay của fan nữ. 
{keywords}
Đêm nhạc diễn ra ngắn gọn và súc tích trong hơn hai tiếng. Ngoài các ca sĩ, ban nhạc chính thì việc đưa các vũ công quốc tế phụ hoạ cho các tiết mục cũng gây ấn tượng. 
{keywords}
Phần âm thanh tương đối chất lượng là bởi BTC lấy trang thiết bị từ các nhà cung cấp có tiếng ở trong khu vực như Nhật Bản, Singapore.

Anh Phương

Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội

Hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội

Trưa 7/3, hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn tối 8/3. Sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ phấn chấn và hào hứng cho đêm diễn.