Phần trình bày đơn ca của “nàng thơ” Phương Ý:

{keywords}
Tối 11/7, chung kết Thần tượng Bolero 2019 chính thức lên sóng trước sự mong đợi của khán giả. 6 thí sinh xứng đáng bước vào đêm thi gồm: Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Dương Kim Ánh và cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Duy Cường - Quán quân Thần tượng Bolero 2018 và Phương Anh. 
{keywords}
Ở đêm thi này, các thí sinh sẽ trả qua 2 phần thi, đó là phần đơn ca và song ca cùng HLV của mình. Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của Duy Cường với ca khúc "Khóc thầm". Anh mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc và đậm màu Bolero khiến khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn hình.
{keywords}
“Nàng thơ” Phương Ý đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc mang đến chương trình ca khúc "Đêm cuối". Từ đầu cuộc thi đến vòng bán kết loại trực tiếp và đêm chung kết, Phương Ý luôn là thí sinh nhận được những lời khen từ các HLV về giọng hát ngọt ngào, hát như rót mật vào tai người nghe. Giữ vững phong độ, Phương Ý tiếp tục mang đến một màn trình diễn nhiều cảm xúc khiến khán giả “tan nát cõi lòng”. Ở phần kết hợp của với HLV, Phương Ý và Minh Dũng - Thái Ngân đã song ca cùng HLV Ngọc Sơn với ca khúc "Tình cha". Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn kết hợp cùng ba học trò trên sân khấu ca khúc vang bóng một thời của mình. Phần trình bày của 3 thầy trò khiến khán giả xúc động khi nghe lại ca khúc này.
{keywords}
Trọng Hải đến từ đội Quang Lê - Tố My thể hiện ca khúc "Tìm lại người xưa". Anh là giọng ca được khán giả yêu mến bởi sự mộc mạc. Ở đêm chung kết, Trọng Hải không làm khán giả thất vọng khi thể hiện được sự trưởng thành trong giọng hát. Đến với phần thi song ca cùng HLV, Trọng Hải và Dương Kim Ánh đã kết hợp cùng HLV Quang Lê với ca khúc "Nhớ người yêu". Tiết mục đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.
{keywords}
Tô Ngọc Hà đến từ đội Giao Linh - Đình Văn thể hiện liên khúc "Xóm đêm - Nỗi buồn gác trọ". Dù từng chia sẻ tham gia Thần tượng Bolero để thử sức nhưng bằng chất giọng ấm, Ngọc Hà đã luôn cố gắng và dùng màu sắc riêng của mình. HLV Đình Văn đã kết hợp học trò trong ca khúc do HLV sáng tác: "Em cũng cần một bờ vai". Đây cũng là ca khúc mà HLV Đình Văn giữ lời hứa ưu ái sáng tác cho Tô Ngọc Hà một ca khúc.
{keywords}
 Dương Kim Ánh - thí sinh quay trở lại chương trình nhờ bình chọn của khán giả, thuộc đội Quang Lê - Tố My mang đến đêm chung kết ca khúc "Chỉ một mình thôi". Bằng giọng hát ngọt ngào và xuất hiện xinh đẹp với tà áo dài, Kim Ánh tiếp tục chinh phục ánh nhìn của khán giả.
{keywords}
Cặp đôi tình tứ trên sân khấu Minh Dũng - Thái Ngân đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Tình đầu tình cuối". Trong tiết mục cuối cùng kết hợp với nhau trên sân khấu Thần tượng Bolero, cả hai thí sinh tiếp tục có màn song ca ấn tượng và cặp đôi đã nhận được những tràng pháo tay từ các HLV và khán giả.
{keywords}
Tiếp theo là tiết mục của ca sĩ Phương Anh - một ca sĩ trưởng thành bước ra từ cuộc thi Thần tượng Bolero. Ở đêm chung kết, cô thể hiện ca khúc "Ngại ngùng" khiến khán giả không rời mắt vào phần trình diễn chuyên nghiệp.
{keywords}
Trước khi công bố kết quả đêm thi, bộ ba Đình Văn - Ngọc Sơn - Quang Lê đã kết hợp với nhau trong tiết mục "Lòng mẹ 2". Điểm đặc biệt khi đây là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức một tiết mục với sự kết hợp của 3 'ông hoàng bolero" trong lòng khán giả.
{keywords}
Thần tượng Bolero 2019 khép lại khi giải quán quân thuộc về Phương Ý - học trò của đội HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Hai vị HLV đi từ hồi hộp đến bất ngờ khi Phương Ý giành ngôi vị cao nhất. 
{keywords}
Dương Kim Ánh và Tô Ngọc Hà nhận giải bạc, Minh Dũng, Thái Ngân và Trọng Hải nhận giải đồng. 

Nguyễn Hằng

'Tình cũ Lương Bằng Quang' chăm đăng ảnh sexy, táo bạo

'Tình cũ Lương Bằng Quang' chăm đăng ảnh sexy, táo bạo

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hay nội y, khoe khéo vóc dáng.