Chiều 8/1, Trang Cherry công bố MV debut Chuyện cũ tại TP. HCM. Không thuần túy là diễn viên lấn sân ca hát, Trang Cherry là người học nhạc và từng đi hát khoảng 4 năm.

Chuyện cũ là bài Ballad buồn có giai điệu dễ cảm, được cô xử lý khá tốt, khoe được màu giọng đẹp.

MV kể về chuyện cô gái đắm chìm trong cảm xúc với một mối tình đã qua. Song vì cách kể quá nhẹ nhàng, khán giả khó nhận ra rằng những cảnh quay chớp nhoáng Trang Cherry cạo tóc bạn trai vì anh bị ung thư. Tưởng nhớ bạn trai đã khuất cũng như để sống tiếp mạnh mẽ hơn, cô gái cắt phăng mái tóc dài và cạo trọc đầu, đặt lọn tóc vào chiếc hộp chung với những mảng tóc của người yêu cũ.

{keywords}
Trang Cherry đội tóc giả đến buổi ra MV debut.

Lý do Trang Cherry cạo trọc đầu thật thay vì dùng kỹ xảo

Xuất hiện đầu sự kiện, Trang Cherry gây chú ý với mái tóc ngắn hoe vàng. Khi được hỏi, nữ diễn viên mới mạnh dạn cởi bỏ tóc giả, để lộ đầu trọc 100%. Không ít người sốc khi thấy hình ảnh mới của cô nếu quen nhìn Diệp "Sống chung với mẹ chồng" với mái tóc dài đẹp, nữ tính.

{keywords}
Khoảnh khắc nữ diễn viên lộ đầu trọc gây sốc mọi người.


Hỏi Trang Cherry có nhất thiết phải cạo đầu không? Cô quả quyết: "Không có sự hy sinh nào đáng giá hơn là hy sinh cho nghệ thuật". Theo cô, việc cạo đầu không phải là bốc đồng. Người đẹp sinh năm 1991 vẫn luôn muốn thử một lần cạo đầu trong đời nên đến khi tìm thấy ca khúc Chuyện cũ, cô khẳng định đây là cơ hội thích hợp nhất. Mặt khác, team Rocker - đạo diễn MV Chuyện cũ, là nhóm hoạt động vì cộng đồng. Sắp tới, cô sẽ dùng hình ảnh đầu cạo trọc để kêu gọi mọi người đóng góp giúp đỡ người nghèo, bệnh nhân ung thư...

Quyết định "xuống tóc", Trang Cherry đã thông báo đến bố mẹ cùng những người xung quanh. May mắn, cô đã được mọi người ủng hộ.

Tai nạn gây gián đoạn 2 năm sự nghiệp

Năm 2017, Trang Cherry vào vai Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng" và nhanh chóng gây chú ý từ khán giả cả nước. Những đoạn clip Trang Cherry diễn xấc láo, tai quái tạo chú ý rất mạnh trên mạng xã hội.

Trên đà thăng tiến thuận lợi của sự nghiệp, Trang Cherry gặp tai nạn không ngờ. Khi quay gameshow ở Nhật, cô thực hiện cảnh trượt tuyết nhưng sơ ý trượt nhầm qua khu vực của dân chuyên nghiệp. Kết quả, diễn viên bị hất văng lên không trung trước khi rơi xuống. Sau đó, cô nằm im bất động 30 phút chờ trực thăng cấp cứu đưa tới bệnh viện. Tại đây, cô được tiêm thuốc giảm đau nên nghĩ tình trạng của mình không quá nghiêm trọng, quyết định xuất viện về Việt Nam.

Tối hôm đó, khi về đến Hà Nội, Trang Cherry bắt đầu cảm nhận được "sự đau đớn chưa từng có" đến nỗi phải gọi cho mẹ, xin về nhà để ở cạnh gia đình. Cô được anh rể đưa về Đà Nẵng, phải ngồi xe lăn.

{keywords}
Trang Cherry mạnh mẽ, tích cực sau tai nạn làm gián đoạn sự nghiệp.


Ở nhà, Trang Cherry được mẹ đắp lá thuốc mỗi ngày cho đỡ đau. Cô phải hủy hết các phim đã nhận dù có phim đóng vai chính. Ngay cả phim do bố nuôi NSND Công Lý mời, cô cũng từ chối vì không đủ sức khỏe theo phim.

Gặng hỏi mãi, Trang Cherry mới thú nhận: "Tôi không muốn nhắc từ này nhưng tôi thực sự bị trầm cảm. Mẹ đã chứng kiến tôi phát điên thế nào. Tôi khóc, rồ lên, lúc vui lúc buồn như trở thành một con người khác. Tôi bất lực kinh khủng vì mình vốn tăng động, nhiều năng lượng lại phải nằm bẹp giường". Nữ diễn viên nói từng muốn tự tử cho rồi nhưng may mắn mọi chuyện đã qua.

Sau một tháng, Trang Cherry buộc phải ra Hà Nội vì đang đóng dở hai phim. Ekip thương tình trạng của cô nên đổi hết từ ngoại cảnh sang nội cảnh để nữ diễn viên được ngồi. Các phim trường lúc đó luôn chuẩn bị sẵn giường để Trang Cherry diễn xong là vào nằm.

Trong 2 năm, Trang Cherry không ngừng tập yoga, vật lý trị liệu nên tình trạng cột sống của nữ diễn viên đã đỡ nhiều dù chưa khỏi hẳn. Đó cũng là thời gian cô đọc nhiều sách, nghe nhạc thiền cho tịnh tâm. Cô nỗ lực tự thân vì sợ cảm giác trở thành gánh nặng của người thân.

"Thời gian đó, tôi sốt ruột vì cảm giác như mình "hưu non". Tôi cố gắng hạn chế lên mạng xã hội để không thấy các đồng nghiệp đang hoạt động hăng say thế nào. Thỉnh thoảng, tôi đăng khoảnh khắc mình tập yoga, đọc sách, chơi đàn... thế thôi. Tôi đóng cửa để trốn trong thế giới riêng của mình, với niềm tin mình sẽ trở lại sớm thôi", Trang Cherry nói với VietNamNet.

Gia Bảo

Trang Cherry từng bị mẹ bạn trai phản đối vì đóng cảnh nóng, giật chồng

Trang Cherry từng bị mẹ bạn trai phản đối vì đóng cảnh nóng, giật chồng

 - Được biết đến qua nhiều vai diễn “kẻ thứ 3” nhưng Trang Cherry ngoài đời lại là một cô gái có cá tính lạnh lùng bên ngoài ẩn chứa con người nội tâm bên trong.