Thông tin vụ lùm xùm tình ái của Hoàng Húc Hi (nghệ danh Lucas) hiện gây chú ý mạng xã hội. 3 cô gái tự nhận là fan, có mối quan hệ yêu đương với nam ca sĩ đồng loạt lên tiếng tố anh lợi dụng tình cảm, tiền bạc của họ. 

{keywords}
Lucas bị nhiều cô gái là fan tố lăng nhăng, sống bê tha, không xứng đáng làm thần tượng. 

Tối 23/8, một cô gái đăng bài viết chia sẻ mình và Lucas từng có thời gian yêu đương. Nam ca sĩ ra sức tán tỉnh, sau đó trục lợi từ cô như bắt mua đồ hiệu, trả tiền phòng khách sạn. Quen được thời gian, anh chủ động nói lời chia tay vì lý do bận rộn công việc. Cô gái này cho biết vô cùng hối hận vì hẹn hò với nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, một cô gái khác tiếp tục khẳng định giữa mình và Lucas hẹn hò từ năm 2019. Cô đăng tải ảnh giường chiếu và tiết lộ cả hai đã quan hệ tình dục. Nam ca sĩ sau đó đòi dừng lại nhưng vẫn muốn tiếp tục làm "bạn tình" và thường xuyên đưa ra đòi hỏi về kinh tế. Cô gái thứ ba cũng lên tiếng tố cáo Lucas với câu chuyện tương tự. 

Các cô gái trên đều cho rằng Lucas là người lăng nhăng trong tình cảm, cùng lúc quen 2-3 người khi còn trong mối quan hệ. Anh cũng keo kiệt, không chi trả bất cứ khoản tiền nào lúc hẹn hò. Loạt tin nhắn cũng cho thấy giọng ca 22 tuổi nhiều lần nói xấu đồng nghiệp, thường xuyên viện lý do sức khỏe để không tham gia các show ghi hình...

Lucas nguy cơ chấm dứt sự nghiệp sớm ở tuổi 22.

Trước những cáo buộc, Lucas hiện vẫn giữ động thái im lặng. Công ty quản lý của Lucas là SM Entertainment cũng chưa đưa ra phản hồi. Thay vào đó, họ tiếp tục quảng bá MV mới của nam ca sĩ khiến dư luận phẫn nộ. 

Lucas sinh năm 1999, là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc WayV (nhóm nhỏ hoạt động tại Trung Quốc của NCT) do SM Entertainment thành lập và quản lý. Nam ca sĩ là trụ cột trong nhóm với ngoại hình nổi bật cùng giọng hát tốt. Qua các show truyền hình phát sóng, anh thể hiện mình là người hòa đồng, gần gũi và vui tính.

Vụ scandal khiến hình ảnh nam ca sĩ trẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều nhóm fan lớn của anh tại Trung Quốc tuyên bố giải tán hoặc tạm ngưng hoạt động.  

Lucas cùng nhóm nhạc biểu diễn 'Make a wish'

Thúy Ngọc

Thêm một cô gái tố cáo từng bị Ngô Diệc Phàm gạ gẫm, dụ dỗ

Thêm một cô gái tố cáo từng bị Ngô Diệc Phàm gạ gẫm, dụ dỗ

Trong khi Ngô Diệc Phàm bị chính thức bắt giữ vì tình nghi cưỡng hiếp, một cô gái khác vừa nhận mình từng là nạn nhân của anh.