Mỹ Tâm xuất sắc giành cú đúp Album của năm và Ca sĩ của năm.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 13-2018 đã chính thức diễn ra vào tối 22/3 tại Hà Nội với sự có mặt của nhiều giọng ca nổi tiếng trong giới âm nhạc hiện nay cùng nhiều diễn viên, nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu...

Chương trình năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm dẫn dắt cùng hoa khôi Lan Khuê. Các tiết mục trong lễ trao giải được dàn dựng vô cùng công phu mang hơi hướng nhạc kịch. 

Giành cú đúp hai giải thưởng quan trọng "Ca sĩ của năm" và "Album của năm", Mỹ Tâm đã khiến cho người hâm mộ vỡ òa. Trong năm 2017, nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn mạnh nhất với album Tâm 9 đã được tổ chức vô cùng thành công ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Mỹ Tâm thổ lộ: "Thực ra Tâm nghĩ là cũng lâu lắm rồi mọi người mới thấy Tâm đứng trên sân khấu nhận giải và chia sẻ vài lời. Mọi người cứ thắc mắc tại sao giải thưởng lần này phải sau 13 năm Tâm mới trở lại. Tâm nghĩ tất cả những album nghệ sĩ đã làm mọi người đều xứng đáng cả. Người ta yêu âm nhạc mới làm album trong thời đại này. Và Tâm rất vui.

Phần thưởng lớn nhất của Tâm chính là sự ủng hộ của khán giả cả nước cho Tâm 9. Thực sự Tâm nghĩ năm nay mình sẽ không tham gia các giải thưởng nữa, nhưng tất cả là nhờ Khắc Hưng. Xin cảm ơn Khắc Hưng, giải thưởng này xứng đáng dành cho em và dành cho tất cả mọi người".

{keywords}
 

Nhạc sĩ Dương Cầm cũng xuất sắc giành tới 2 giải thưởng "Nhà sản xuất của năm" và "Nhạc sĩ của năm". Anh chia sẻ: "13 năm rồi, tôi mới đứng trên sân khấu một lễ trao giải âm nhạc uy tín. Nhà sản xuất vốn âm thầm đứng sau thành công của các nghệ sĩ, nên việc được trao giải thưởng này là rất may mắn. Tôi cảm ơn gia đình và những người quan trọng nhất là vợ và con trai".

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm cũng chính là Giám đốc âm nhạc của lễ trao giải năm nay.


Một nhân tố mới cũng gây được ấn tượng mạnh trong lễ trao giải năm nay chính là ban nhạc Ngọt khi cũng đã dành giải ở cả hai hạng mục "Ca khúc của năm" với bài hát Em dạo này và "Nghệ sĩ mới của năm". Ngoài ra, các giải thưởng khác như "Chương trình của năm" thuộc về ca sĩ Đăng Dương với liveshow Mặt trời của tôi, "MV của năm" thuộc về Em gái mưaSao đại chiến giành chiến thắng hạng mục "Chuỗi chương trình của năm".

Kết quả các hạng mục tại Giải Cống hiến 2018
1. Nhà sản xuất của năm: Dương Cầm
2. MV của năm: Em gái mưa (Tác giả: Mr Siro; Ca sĩ: Hương Tràm)
3. Bài hát của năm: Em dạo này (Tác giả + ca sĩ: Ngọt)
4. Nghệ sĩ mới của năm :Ngọt
5. Album của năm: Tâm 9 (Mỹ Tâm)
6. Chuỗi chương trình của năm: Sao đại chiến
7. Chương trình của năm: Mặt trời của tôi (Đăng Dương)
8. Nhạc sĩ của năm: Dương Cầm
9. Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm 

Thanh Tùng​
Ảnh: Bin Leo

Clip Mỹ Tâm múa bụng đẹp ngây ngất trong phòng trà

Clip Mỹ Tâm múa bụng đẹp ngây ngất trong phòng trà

Một khán giả đăng lại clip Mỹ Tâm trổ tài múa bụng (belly dance) khi diễn phòng trà năm 24 tuổi khiến nhiều người mê mẩn.

Lần đầu tái xuất giải Cống Hiến, Mỹ Tâm sẽ thắng lớn?

Lần đầu tái xuất giải Cống Hiến, Mỹ Tâm sẽ thắng lớn?

 Theo thông tin từ đại diện báo Thể Thao Văn hóa - đơn vị tổ chức giải Cống Hiến, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ trao giải lần thứ 3 vào ngày 22/3 tới tại Hà Nội và với một tiết mục đặc biệt.