Lệ Quyên

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên ngẫu hứng hát "Nếu em được lựa chọn" ở phố Tây Bùi Viện tối 29/1. Khi được một người hát rong mời mua kẹo kéo, nữ ca sĩ đã ngẫu hứng mượn micro và hát trước sự chứng kiến của khách trong quán và người đi đường.

Màn trình diễn bất ngờ của Lệ Quyên khiến nhiều người xung quanh chú ý và yêu thích. Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ vì hát live hay như mở đĩa. 

Mỹ Tâm

Giáng sinh 2016, Mỹ Tâm bất ngờ dừng xe lên hát cùng một cậu bé khiếm thị ngoài đường khiến nhiều người chú ý.

Đi diễn về và bắt gặp sân khấu của người khuyết tật hát nhưng không có khán giả, nữ ca sĩ đã quay đầu xe để tặng hoa và lên song ca cùng chàng trai khiếm thị ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”.

“Tâm ôm theo bó hoa, khoác ra ngoài bộ đồ diễn chưa kịp thay bằng một chiếc áo khoác kín đáo lặng lẽ đứng nghe. Rồi khi ca khúc kết thúc… cô ấy phi lên tặng hoa và trò chuyện. Cũng chả giới thiệu mình là ai, chỉ nói quê Đà Nẵng và tên Tâm. Rồi chả ngờ hơn nữa, Tâm đề nghị hát cùng và muốn bạn ấy chọn bài. Tâm tìm lời trên điện thoại, vừa hát vừa xem lời”, một người chứng kiến vụ việc chia sẻ.

Có thể thấy, sau khi có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, góc phố đông dần và nhiều người cùng nhau ủng hộ vào thùng quyên góp. Hành động đẹp của ca sĩ Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm đã mang lại cho nhóm bạn khuyết tật một món quà đêm giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa.

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2016, Đàm VĨnh Hưng cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi ngẫu hứng ngồi hát với míc và loa của những người bán hàng rong.

Những người xung quanh anh vừa vỗ tay vừa khen "hay quá", thậm chí họ còn hát theo nam ca sĩ khiến không khí tại lề đường sôi động hơn hẳn bình thường.

Clip này nhanh chóng thu hút hàng triệu người nghe và yêu thích.

Tuấn Hưng

Căn nhà riêng của Tuấn Hưng ở phố Hàng Khay - Hà Nội đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích nhạc của Tuấn Hưng khi anh thường xuyên đứng ở đây để biểu diễn tặng người hâm mộ.

Năm 2018, một đoạn video được lan truyền trên mạng ghi lại cảnh đường phố Hà Nội tắc nghẽn vì người dân đứng xem Tuấn Hưng hát từ ban công khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể thấy khi Tuấn Hưng đang thể hiện những ca khúc quen thuộc của mình thì ở phía dưới, rất đông khán giả đã đứng xem không khác gì đang biểu diễn trong một sân khấu. 

Việc người hâm mộ tập trung đông đã khiến cho đường phố tắc nghẽn. Khi kết thúc bài hát, lực lượng an ninh đã phải có mặt để giải tỏa đám đông cũng như lưu thông phương tiện đi lại trên phố. Nhận thấy phía dưới tắc đường, Tuấn Hưng cũng đã hóm hỉnh chế lời bài hát của mình thành “Anh xin lỗi đã cướp mất quãng đường của em” khiến mọi người có mặt phải bật cười thích thú.

Phan Mạnh Quỳnh

Trong chuyến du lịch giữa năm 2018, Phan Mạnh Quỳnh ngẫu hứng hát với fan khi đi du lịch cùng bạn gái tại Phú Quốc.

Anh ngẫu hứng song ca ca khúc 'Người khác' cùng một fan nam. Đoạn video ghi lại tiết mục của nam ca sĩ và người hâm mộ hiện nhận được sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Hai giọng ca, một chuyên nghiệp, một nghiệp dư dùng chung chiếc mic, không nhạc đệm cầu kỳ đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện ca khúc bằng chất giọng mộc mạc. Đặc biệt, chàng trai trong video gây chú ý khi có chất giọng khá giống nam ca sĩ 'Vợ người ta".

Hà Lan

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

 - Mỗi lần xuất hiện, dù chỉ là trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bao giờ cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì gu thời trang sexy, đẹp mắt.