Tối 17/4, Mỹ Tâm chính thức ra mắt MV Hào Quang. Đây món quà cô đặc biệt dành tặng fan của mình trước thềm liveshow được diễn ra vào cuối tháng 4 tới. 

Hào Quang là một sáng tác thuộc thể loại nhạc dance được nhạc sĩ Khắc Hưng viết tặng riêng cho nữ ca sĩ. Với phần giai điệu sôi động và ca từ bắt tai, ca khúc ghi lại những khoảnh khắc tỏa sáng khi nhìn lại chặng đường sự nghiệp đáng tự hào và vươn lên không ngừng của Mỹ Tâm. 

Xuyên suốt trong hơn 3 phút, MV liên tục gây ấn tượng với hàng loạt hình ảnh quen thuộc của Mỹ Tâm. Những tạo hình, màn trình diễn hay sản phẩm âm nhạc vốn để lại ấn tượng cho khán giả nhiều thế hệ: từ album mở đầu sự nghiệp ca hát - vol.1 Mãi Yêu, album đánh dấu sự hợp tác với ekip Hàn Quốc – vol.5 Vút bay,… cho đến album gần đây nhất là Tâm 9. MV vì thế được xem như một sự tri ân của Mỹ Tâm với fan.

"MV mang ý nghĩa tổng kết một hành trình dài với âm nhạc của Mỹ Tâm cũng như gởi gắm lời cám ơn của cô tới những khán giả đã đồng hành trong chặng đường ấy thông qua liveshow Tri âm. Đây là một món quà “mang tính cá nhân” được cô thực hiện để dành tặng cho những "tri âm" đúng nghĩa của mình", đại diện ê-kíp chia sẻ. Bên cạnh phần hình ảnh, vũ đạo của Mỹ Tâm trong MV cũng khiến nhiều fans phấn khích.

Hiện nữ ca sĩ tích cực tập luyện vũ đạo và chuẩn bị về các tiết mục cho 2 đêm liveshow sắp tới. Trước đó, Mỹ Tâm vui mừng thông báo vé trong 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội gần như đã bán hết. Khách mời cho liveshow cũng được thông báo gồm: Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Rapper Wowwy.  Tri âm diễn ra vào ngày 25/4 tại SVĐ Phú Thọ, TP. HCM và ngày 1/5 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Thúy Ngọc

Hà Anh Tuấn hồi hộp khi song ca với Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn hồi hộp khi song ca với Mỹ Tâm

“Dù đã từng song ca một vài lần trước đây nhưng tôi vẫn khá hồi hộp trong lần kết hợp này”, Hà Anh Tuấn nói.