{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm. 

Sau khi giới thiệu về khách mời đầu tiên trong liveshow Tri Âm Phan Mạnh Quỳnh, tối 26/1, Mỹ Tâm chính thức công bố khách mời đặc biệt thứ 2 trong liveshow của mình là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ phấn khích bởi trước đó, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán và thể hiện sự mong chờ được xem màn kết hợp giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trong 2 đêm liveshow Tri Âm của nữ ca sĩ diễn ra tại TP.HCM (7/3/2021) và Hà Nội (14/3/2021).

{keywords}
Hà Anh Tuấn từng mời Mỹ Tâm hát trong liveshow của mình. 

Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm dù cả hai từng có nhiều màn kết hợp ăn ý trên sân khấu và sản phẩm âm nhạc. 

Liveshow Tri Âm được chia thành nhiều phần, tương ứng với mỗi giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Liveshow sẽ mở màn bằng những bản hit tạo nên tên tuổi của Mỹ Tâm, tiếp nối bằng những ca khúc trong album Tâm 9 và kết lại bằng một loạt ca khúc để tổng kết lại chặng đường vừa qua.

Mỹ Tâm chia sẻ, Tri Âm là những người bạn, tri kỷ thấu hiểu những nỗi niềm, cảm xúc của cô trên suốt chặng đường ca hát trong 20 năm qua. Cách nữ sĩ đặt tên liveshow là Tri Âm cũng mang mục đích gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã theo dõi và đồng hành cùng cô trong nhiều năm qua.

Clip Mỹ Tâm rời sân khấu xuống giao lưu với khán giả trong đêm nhạc mới đây tại Hà Nội

Mai Linh

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, Karik, GDucky, Phạm Thu Hà, Hà Lê cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ có mặt trong concert 'Vườn Thịnh Vượng' diễn ra 12/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.