– Mỹ Tâm khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ khi tiết lộ sẽ hợp tác với Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng và nhạc sĩ Đức Trí trong album vol.9.

Sau album vol.8 “Tâm” ra đời 4 năm trước, Mỹ Tâm đã rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng với album vol.9 sẽ trình làng vào ngày 03/12 sắp tới. Mới đây, Mỹ Tâm lại tiếp tục hé lộ đoạn teaser thứ 2 về album mới. Đồng thời, ‘Họa mi tóc nâu’ cũng công bố 4 nhạc sĩ sẽ hợp tác với cô trong sản phẩm âm nhạc mới.

Bên cạnh nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng là các tên tuổi đã từng làm việc với Mỹ Tâm trước đó thì khán giả cũng khá bất ngờ với hai nhà sản xuất âm nhạc trẻ, lần đầu hợp tác là Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. Ngoài ra, thông qua teaser mới này, Mỹ Tâm cũng hé lộ album vol.9 lần này sẽ đi theo phong cách pop soul.

Giọng ca Đà Nẵng từng hợp tác với Khắc Hưng cho ra đời hai sản phẩm đình đám gồm Đâu chỉ riêng em và Cuộc tình không may. Trong khi đó, với nhạc sĩ Đức Trí, Mỹ Tâm đã có sự hợp tác thành công với ca khúc Thương ca tiếng Việt.

Với nhạc sĩ Đức Trí, Mỹ Tâm đã có sự hợp tác thành công với ca khúc Thương ca tiếng Việt.

Mỹ Tâm và Khắc Hưng từng hợp tác cho ra đời hai bản hit Đâu chỉ riêng em và Cuộc tình không may.

Mặc dù Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh lần đầu tiên cùng làm việc với Mỹ Tâm nhưng họ cũng là những cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ, sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu mến. Nếu như Vũ Cát Tường gây ấn tượng với phong cách âm nhạc ngẫu hứng, hiện đại thì Phan Mạnh Quỳnh cũng là một nhạc sĩ chuyên tạo hit với những ca khúc bắt tai, được khán giả đón nhận.

Ngay khi vừa hé lộ thông tin về sự hợp tác đặc biệt này, Mỹ Tâm đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt với hàng ngàn lượt bình luận đến từ fan hâm mộ. Bởi album vol.9 là sự trở lại của Mỹ Tâm sau 4 năm để người hâm mộ chờ đợi mỏi mòn kể từ album vol.8. Ngoài ra, Mỹ Tâm vốn thường xuyên hợp tác với những nhạc sĩ tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt nhưng lại bất ngờ bắt tay hợp tác với Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hợp tác với đàn chị Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường cũng thường xuyên cover các ca khúc của nhau.

Đặc biệt, quyết định bất ngờ này của Mỹ Tâm cũng góp phần chứng tỏ Mỹ Tâm là một giọng ca rất năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và đột phá trong sự nghiệp âm nhạc. Đặc biệt, câu chuyện ồn ào về việc Vũ Cát Tường từng chê bai Mỹ Tâm ‘hết thời’ dù không biết thật giả ra sao nhưng cũng khiến khán giả nghi kị về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiên, với sự hợp tác lần này, Mỹ Tâm đã chứng tỏ được bản lĩnh của một đàn chị với tác phong làm việc chuyên nghiệp đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới này.

Nói về sự hợp tác lần này, Mỹ Tâm chia sẻ, cô thật sự rất hạnh phúc khi các nhạc sĩ đã dành những bài hát tâm huyết và giàu cảm xúc nhất của họ dành cho album vol.9, và đều bày tỏ sự yêu mến của mình đối với giọng hát của "Hoạ Mi". Cô cũng bày tỏ hi vọng, ngoài việc kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Đức Trí và Khắc Hưng thì sự hợp tác lần đầu với hai nhạc sĩ trẻ tài năng Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

Bảo Bảo