Những ngày cuối năm, khi những ca Covid-19 mới lại xuất hiện trở lại ở Quảng Ninh và Hải Dương và nhiều tỉnh thành khác khiến những lo lắng lại ập về với nhiều người thì ca khúc We are family mới được ra mắt hơn bao giờ hết như một ''liều thuốc" tinh thần để giúp mỗi người thêm sống có trách nhiệm, vững tin vào những ngày bình an và tốt đẹp phía trước.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm. 

MV We are the family - một sáng tác của Nguyễn Công Thành do nhạc sĩ Hoài Sa phối khí có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, rapper Hà Lê và ca sĩ nhí Kiều Minh Tâm cùng 60 em thiếu nhi vũ đoàn Ballet Dance múa phụ họa.

Nếu như Mỹ Tâm, Thu Phương có chất giọng đẹp trời phú cùng với lối hát rủ rỉ tựa như kể chuyện thì Bằng Kiều, Hà Lê khoe chất giọng nam cao trong những đoạn điệp khúc tạo nên một tổng thể We are the family hài hòa và đầy cảm xúc. 

{keywords}
Mỹ Tâm hòa giọng với Bằng Kiều, Thu Phương và Hà Lê.

Đặc biệt hơn khi hình ảnh quê hương Việt Nam tươi đẹp đan xen với những vất vả, lam lũ của người dân, chiến sĩ và các bác sĩ trong cuộc chiến với dịch bệnh và thiên tai được lồng ghép trong MV.

Ca sĩ Thu Phương bày tỏ sự xúc động với từng câu hát trong We are the family và khi thể hiện bài hát đã phải kiềm chế mới không rơi nước mắt. 

''Tôi nhận bản demo của ca khúc cách đây hơn một tháng và không cần phải nghiền ngẫm hay chiêm nghiệm quá nhiều tôi cũng hiểu được ý nghĩa cao đẹp trong từng lời ca của We are the family. Những hình ảnh được lồng ghép trên nền tiếng hát của nghệ sĩ các thế hệ càng khiến tôi thấy ca khúc hay và xúc động vô cùng'',Thu Phương chia sẻ.

Năm 2021 sẽ là một năm khó khăn khi tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp trên toàn thế giới và luôn tồn tại nguy cơ dịch bệnh tràn lại vào Việt Nam. Chính vì vậy, bài hát We are the family gửi đi thông điệp dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, tất cả chúng ta vẫn là một gia đình. Giông bão rồi sẽ qua, hãy sát cánh cùng nhau đi tới tương lai, chung tay dệt nên yêu thương, giữ lấy quê hương đẹp giàu, đưa khát vọng vươn cao vì một Việt Nam thịnh vượng. 

MV 'We are the family'

Mai Linh

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, Karik, GDucky, Phạm Thu Hà, Hà Lê cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ có mặt trong concert 'Vườn Thịnh Vượng' diễn ra 12/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.