{keywords}
Sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ. 

Chiều 26/5, album nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh” chính thức được ra mắt. Hơn 1500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước đã cùng tụ họp tại CGV Sư Vạn Hạnh khiến không khí của rạp phim trở nên vô cùng sôi động. Nhiều khán giả đã có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện từ 9h sáng và xếp hàng để trở thành những chủ nhân đầu tiên của album.

Xuất hiện tại buổi ký đĩa, Mỹ Tâm diện bộ vest vàng kết hợp cùng đôi giày thể thao sành điệu. Cô xuất hiện với chiếc xe máy điện mini màu hồng do fan tặng khiến nhiều fan phấn khích. 

{keywords}
Mỹ Tâm xuất hiện với 'siêu xe' điện do fan tặng. 

Ngoài những fan cứng của Mỹ Tâm, buổi ký đĩa còn có sự tham gia của không ít những fan nhỏ tuổi và nhiều cô chú lớn tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm lập kỷ lục khi ký cho gần 1500 khán giả. Cô đã phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ fan đều có được chữ ký của mình trên đĩa. 

Cô đã có lời chia sẻ ngay sau buổi ký đĩa đầy xúc động: “Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình! Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ xót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!”

{keywords}
Mỹ Tâm nán lại hơn 1 giờ để ký hết cho 1500 người hâm mộ, trong đó có fan rất lớn tuổi. 

Một trong những điều đáng chú ý nhất trong buổi ký đĩa chính là sự xuất hiện nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với tư cách một khán giả đến mua đĩa và được Mỹ Tâm ký tặng. Ngay khi vừa kết thúc buổi offline với người hâm mộ của mình trước đó, anh đã tức tốc đến mua đĩa và dành những lời chúc mừng đặc biệt dành cho “Họa mi tóc nâu”.

Album “Chị Trợ Lý Của Anh” gồm tổng cộng 13 ca khúc. Ngoài những sáng tác đã từng được phát hành, một số đoạn soundtrack được sử dụng trong phim “Chị Trợ Lý Của Anh” và phiên bản remix của các bài hát như “Đâu chỉ riêng em”, “Nơi mình dừng chân”, “Đời Là Giấc Mơ”… do nhạc sĩ Khắc Hưng thực hiện đã khiến nhiều fan vô cùng phấn khích.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cũng tới buổi ký tặng đĩa của Mỹ Tâm. 

Mỹ Anh

Mỹ Tâm lại làm chuyện không thể ngờ

Mỹ Tâm lại làm chuyện không thể ngờ

Sau gần 2 tháng rút khỏi rạp, bộ phim "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính bất ngờ quay trở lại với cái kết mới.