Tối 29/9, Mỹ Tâm ra mắt MV Đúng cũng thành sai. Dù chỉ hé lộ thông tin chính thức về ngày ra mắt trước đó 2 ngày, MV vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ. Chỉ trong 12 giờ, số lượt xem của MV đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, giúp sản phẩm nhanh chóng lọt vào Top 9 YouTube trending. 

{keywords}
Mỹ Tâm xinh đẹp trong MV mới. 

Khác với những sản phẩm được ra mắt trước đây, MV Đúng cũng thành sai sử dụng hàng loạt hình ảnh để truyền tải thông điệp của bài hát thay vì phác họa một câu chuyện về một nhân vật xuyên suốt MV.

Mỹ Tâm biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, nữ tính với váy giữa rừng hoa, sang chảnh, cá tính trong bộ vest quyền lực và trưởng thành, đầy trải nghiệm với trang phục sơ mi. Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm hóa thân thành những nhân vật khác nhau để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu.

Ngay khi ra mắt, Đúng cũng thành sai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi phần âm nhạc cuốn hút, phần hình ảnh của MV cũng khiến người xem choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng từ trang phục của nhân vật chính đến bối cảnh.

Mỹ Tâm thay hơn 15 bộ trang phục mix match với phụ kiện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng. Nhiều góc quay hoành tráng với bối cảnh được đầu tư công phu, thể hiện khả năng diễn xuất đến vũ đạo của nữ ca sĩ. Đây cũng là một trong những MV được đầu tư mạnh tay nhất của Mỹ Tâm.

Mai Linh

Mỹ Tâm diện 16 trang phục hát ca khúc mới của Khắc Hưng

Mỹ Tâm diện 16 trang phục hát ca khúc mới của Khắc Hưng

Mỹ Tâm sử dụng rất nhiều set đồ với nhiều phong cách khác nhau để lột tả tâm trạng của cô gái trong MV, từ mềm mại với với đầm, cá tính với vest hay mạnh mẽ với sơ mi kết hợp nơ to bản.