Clip Mỹ Tâm rời sân khấu xuống giao lưu với khán giả

{keywords}

 

Mỹ Tâm là tâm điểm của đêm nhạc 'Vườn thịnh vượng' diễn ra tại Hà Nội tối 12/11. Sự kiện có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hạng A nổi tiếng, những nhạc phẩm chất lượng với sự đầu tư từ âm nhạc cho đến dàn dựng như Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Phạm Thu Hà. Lần đầu tiên trên sân khấu Việt Nam có sự kết hợp Rap với giao hưởng dưới bàn tay đạo diễn và phối khí của nhạc trưởng Hoài Sa và ban nhạc. 
{keywords}
 Mỹ Tâm xuất hiện như nàng hoạ mi trong khu vườn đầy hoa lá cỏ cây với bản hit 'Đúng cũng thành sai'. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục màu đỏ đem lại mới mẻ cho một năm mới may mắn. Sau khoảng thời gian dài mới được gặp khán giả Thủ đô, Mỹ Tâm lần lượt đem hit lớn của mình. Lần đầu tiên hoạ mi tóc nâu thể hiện live ca khúc Anh chưa biết đâu - một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, sản phẩm mới vừa ra mắt người hâm mộ cách đây chưa lâu với tinh thần vui nhộn mới lạ.
{keywords}
Từ trên sân khấu, Mỹ Tâm cởi áo khoác ngoài đi xuống gần cuối dãy ghế vừa đi vừa cất lời bài hát, đưa tay thể hiện tình cảm với khán giả của mình. MC Nguyên Khang hài hước bình luận: "Nữ ca sĩ khoẻ nhất đêm nay là Mỹ Tâm, chị khoe khéo vòng eo 56 sau khi sau một thời gian ở nhà luyện tập". Trong ca khúc 'Vì em quá yêu anh' cô nàng bỏ lại sân khấu và các vũ công để xuống sân khấu gần hơn với khán giả.
{keywords}
 Bằng giọng hát bay bổng ngọt ngào, ca sĩ Thu Phương mang đến cho người nghe không gian tuyệt vời với những hàng cây xanh ngát, những thảm cỏ đẹp, những bông hồng rực rỡ đầy ắp tình yêu và hương thơm với ca khúc 'Triệu đoá hồng'. Thu Phương thú nhận, lần đầu tiên cô thể hiện ca khúc này và có hát một đoạn ngắn tiếng Nga có thể sai và rất mong được khán giả Thủ đô yêu thương. 
{keywords}
 Tiếp nối tình yêu dành cho Hà Nội, ngập tràn sắc hoa của mùa xuân nhưng cảm xúc trọn vẹn hơn, Thu Phương hoà giọng cùng nam ca sĩ Bằng Kiều trong ca khúc 'Hoa xuân cho em'. "Thu Phương, một người con sống xa quê hương 20 năm hát về Hà Nội với rất nhiều cảm xúc. Mỗi lần về với Hà Nội là mỗi lần nhiều tâm sự, muốn kể với Hà Nội nhiều nỗi niềm, muốn được ngắm Hà Nội những ngày vào xuân. Mỗi lần hát 'Hà Nội 12 mùa hoa' và 'Hoa xuân cho em', Thu Phương đều tìm hiểu mới biết được nhiều loại hoa đến thế", Thu Phương tâm sự với 3000 khán giả của đêm nhạc.
{keywords}
 Bằng Kiều thể hiện ca khúc 'Cơn mưa bang giá' với những nốt cao đã trở thành thế mạnh của nam ca sĩ. Bằng Kiều dù đã thể hiện trên rất nhiều sân khấu thế nhưng mỗi lần hát 'Cơn mưa băng giá' vẫn có sức hút riêng. Anh còn đem bản phối mới của ca khúc 'Mưa trên ngày tháng đó' của nhạc sĩ Từ Cung Phụng lên sân khấu. Bằng Kiều say trong từng câu hát, tròn trịa, cao vút và trong sáng.
{keywords}
 Phạm Thu Hà mang đến màn trình diễn ấn tượng với 'Habanera'. Khúc ca kinh điển của nàng Carmen được ca sĩ sở hữu chất giọng soprano sáng đẹp, nhẹ nhõm, từng được ví như giọng hát “bay lên từ giấc mơ” mang đến khán giả những cảm xúc tươi mới trong những ngày đầu năm. Phạm Thu Hà cũng đưa người nghe đến nước Ý, nơi mặt trời bừng sáng sau những hàng cây, mang lại những kỳ vọng tươi sáng, những điều tươi đẹp cho cuộc sống trong năm 2021 qua ca khúc 'O sole Mio' (Mặt trời của tôi). 
{keywords}

Bên cạnh đó, Phạm Thu Hà cũng mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả khi kết hợp với GDucky trong một tiết mục rap kết hợp symphony. Lần đầu tiên trên một sân khấu, Rap được kết hợp với nhạc giao hưởng. Với điều tưởng chừng khó tin, đạo diễn Phạm Hoàng Giang và Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, nhạc trưởng Lưu Quang Minh giải bài toán khó một cách không thể thuyết phục hơn. Phần thể hiện của Phạm Thu Hà và GDucky ăn ý khiến nữ ca sĩ bất ngờ ngỏ lời mời đàn em sẽ kết hợp với mình trong một sản phẩm ở thì tương lai.  
{keywords}
 'Nhớ mùa thu Hà Nội' vốn đã quen thuộc với khán giả bởi giọng hát của Diva Hồng Nhung nhưng được làm mới theo phong cách Hà Lê nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên màn kết hợp của Hà Lê và Thu Phương trong "Mưa hồng" khi giọng hát của cả hai hòa quyện cùng phần tạo dựng sân khấu đẹp mắt với những làn mưa đã mang đến một không gian ngập tràn cảm xúc cho người xem. 
{keywords}
 Karik trong bộ đồ trẻ trung, mang big hit 'Người lạ ơi' của Châu Đăng Khoa lên sân khấu nhưng bằng phong cách mới kết hợp với symphony. Á quân Rap Việt còn chứng tỏ khả năng bắn rap siêu nhanh trước đề nghị của MC Nguyên Khang mong muốn anh dùng khả năng Rap của mình để chúc mừng năm mới khán giả.  
{keywords}
Khép lại đêm nhạc là màn hoà giọng của tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình với ca khúc "We are the family'', khi tiếng hát vang lên cả 3000 ánh đèn flat được bật lên đung đưa như một lời nguyện cầu về một năm 2021 bình an.

Trần Đạt
Ảnh: H.P, Hoà Nguyễn

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm mang 3 bản hit đến concert 'Vườn thịnh vượng'

Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương, Karik, GDucky, Phạm Thu Hà, Hà Lê cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ có mặt trong concert 'Vườn Thịnh Vượng' diễn ra 12/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.