Clip Hoàng Y Nhung hát “Nhiều tiền để làm gì?”

Hoàng Y Nhung được biết đến là ca sĩ và người mẫu tại TP.HCM. Tháng 9.2018, người đẹp quê Cà Mau gây bất ngờ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Mới đây, Hoàng Y Nhung nhận được sự quan tâm khi tự sáng tác và thể hiện ca khúc mang tên “Nhiều tiền để làm gì?”. Tiêu đề ca khúc cũng chính là câu nói gây bão mạng của ông chủ cà phê Trung Nguyên trong vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ thời gian qua.

{keywords}
Người đẹp Hoàng Y Nhung.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cho hay, ca khúc được cô viết trong vòng 1 ngày. Sau 3 ngày đăng tải đã hút hơn 1 triệu lượt xem. Sự ủng hộ của khán giả khiến Hoàng Y Nhung cảm nhận được sự đồng cảm và vô cùng hạnh phúc.

“Nếu nói tiền không quan trọng thì không đúng, thậm chí rất quan trọng. Tuy nhiên bên cạnh tiền thì còn có rất nhiều thứ quan trọng khác trong cuộc sống ví như gia đình, sức khỏe, tình yêu, bạn bè, công việc… mà thiếu bất cứ điều gì thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa”, Hoàng Y Nhung bộc bạch.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung từng đoạt hai danh hiệu Hoa khôi Nam bộ Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013.

{keywords}
Hoàng Y Nhung được sự ủng hộ từ khán giả khi lấn sân sang ca hát và sáng tác.

Vừa qua, Hoàng Y Nhung có dịp khám phá mùa đông nước Nga. Trong thời tiết -10 độ C, người đẹp 9X vẫn rạng rỡ tham quan những địa điểm nổi tiếng như Quảng Trường Đỏ, Đồi Chim Sẻ... Trước đây, Hoàng Y Nhung từng đến Nga lưu diễn nhưng không có thói quen khám phá, du lịch. Lần này, cô quyết định thay đổi để lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Về những dự định sắp tới, Hoàng Y Nhung cho hay cũng trong tháng 3 cô sẽ lên đường sang Hàn Quốc làm giám khảo một cuộc thi Hoa hậu và Nam vương. Khi về nước, cô sẽ tiếp tục dành nhiều tâm huyết sáng tác thêm 2 ca khúc mới.

(Theo Dân Việt)

Nhan sắc hot girl đóng vai cô gái đáng thương nhất 'Chạy trốn thanh xuân'

Nhan sắc hot girl đóng vai cô gái đáng thương nhất 'Chạy trốn thanh xuân'

Vai Châu trong "Chạy trốn thanh xuân" nhận được nhiều thương cảm của người xem do Huyền Lizzie thủ vai.