MV "Xinh lung linh" vừa ra mắt của Ali Hoàng Dương:

{keywords}
Dù chỉ mới phát hành nhưng MV "Xinh lung linh" nhanh chóng được khán giả chú ý bởi chất nhạc khá lạ tai. Ali Hoàng Dương thay đổi hình tượng có phần... 'hư' và nam tính hơn, mạnh dạn diễn xuất cùng bạn diễn.

 

{keywords}
Đóng MV cùng quán quân The voice 2017 là mẫu nữ trẻ người Nga tên Yona. Cô có nét đẹp sắc sảo được cho là khá giống Selena Gomez. Trong MV, ban đầu Ali Hoàng Dương định 'giăng bẫy' người đẹp nhưng hóa ra Yona là một nàng cáo tinh làm nam ca sĩ mê muội, không thoát ra được.

 

{keywords}
Với lợi thế về ngoại hình, Yona gần như ôm trọn những đoạn drop với vũ đạo nóng bỏng. Động tác của Yona khớp từng đoạn nhạc khiến người xem khó rời mắt.

 

{keywords}
MV "Xinh lung linh" được quay liên tục 24 tiếng. Ali Hoàng Dương không chỉ nỗ lực thể hiện tốt nhất phần của mình mà còn nhiệt tình hướng dẫn bạn diễn Yona. Ban đầu, mẫu nữ người Nga hơi căng thẳng khi diễn cảnh tình cảm nóng bỏng với Ali vì chưa quen biết cũng như bất đồng ngôn ngữ. Nhưng khi đã thoải mái hơn, cả hai vào vai rất ăn ý.

 

{keywords}
Đạo diễn Giang Đặng đã dùng công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI để mô tả ẩn dụ câu chuyện của nam nữ chính, khiến cảnh quay ma mị, liêu trai hơn nhiều. 

 

{keywords}
Từ hình ảnh 'hoàng tử' hát Ballad quen thuộc và dễ gây cảm tình, Ali Hoàng Dương thay đổi hình tượng đột ngột, hoang dại, táo bạo và quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Anh quyết định chọn một bài Dance làm ca khúc mở màn cho album nói riêng và loạt dự án khác trong năm 2019 nói chung. Đáng lưu ý, đây sẽ là album đầy tay sau 2 năm hoạt động, kể từ khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2017, của Ali.

 

{keywords}
"Xinh lung linh" thuộc thể nhạc EDM. Ngoài đoạn drop bắt tai thì cấu trúc bài khá lạ, nhất là cách phát triển giai điệu, và đoạn chorus dễ gây âm vang, lưu lại trong đầu người nghe rất lâu.

 

{keywords}
“Tôi hay nói vui rẳng mình chính là xu hướng âm nhạc và thời trang của thế giới. Ngoài thời gian làm việc, tôi gần như đắm mình vào tất cả những dòng chảy âm nhạc gần nhất của thế giới đến mức... nghiện. Vì vậy, khi làm nhạc, tôi cũng bị cuốn vào những thứ mà mình mê mẩn. Tôi biết có thể chưa phải lúc phù hợp ra mắt thể loại này ở Việt Nam", Ali Hoàng Dương tâm sự.

Gia Bảo

Ali Hoàng Dương khóc nức nở vì không giữ được người yêu

Ali Hoàng Dương khóc nức nở vì không giữ được người yêu

Nam ca sĩ đánh dấu lần hợp tác tiếp theo với nhà sản xuất âm nhạc tài ba Dương Khắc Linh trong bản ballad đầy day dứt mang tên “Không giữ được em”.