Thời gian qua, Nathan Lee trở thành cái tên gây chú ý mạng xã hội và truyền thông. Nam ca sĩ liên tiếp có nhiều động thái "khẩu chiến" với phía Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn. Cách đây không lâu, anh tiếp tục đòi tuyên chiến với Thu Minh, dọa kiện cô nếu tiếp tục hát ca khúc Xinh do mình sáng tác. 

Nathan Lee, Thu Minh cùng Mỹ Lệ vốn nổi tiếng trong showbiz với tình bạn thân thiết nhiều năm. Trong quá khứ, cả ba luôn đồng hành cùng nhau cả công việc và cuộc sống. Chính vì thế, động thái của Nathan Lee với đàn chị khiến nhiều người bất ngờ. 

{keywords}
Mỹ Lệ đăng đàn nhắn nhủ Nathan Lee. Nữ ca sĩ nhận xét anh là người có tài, sống hết mình với mọi người xung quanh. 

Trước những ồn ào, Mỹ Lệ vừa đăng tải dòng chia sẻ trên mạng xã hội nhắn nhủ đến nam ca sĩ. Cụ thể, giọng ca gốc Huế cho biết không đồng tình với việc đàn em dùng mạng xã hội để bày tỏ những cảm xúc tiêu cực cá nhân ảnh hưởng đến nhiều người. 

"Cái gì đã qua cứ cho qua em ạ! Mình vẫn sống tốt, sống khỏe ngẩng cao đầu sau tất cả những gì người ta tệ với mình. Đáng gì mà không vứt bỏ lại ghim trong đầu cho nặng. Cuộc đời vốn rất công bằng, gieo gì gặt đó nên không việc gì phải xoắn. Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế!...", cô nhắn nhủ đến Nathan Lee. 

Chia sẻ với VietNamNet, Mỹ Lệ nói không có thời gian theo dõi sát sao vụ việc Nathan Lee lên mạng đấu tố đồng nghiệp. Tuy nhiên, thông qua bạn bè, chị nắm được phần nào và nghĩ mình cần lên tiếng vì trách nhiệm của một người chị. 

{keywords}
Mỹ Lệ, Nathan Lee và Thu Minh từng là bộ ba thân thiết của nhạc Việt. 

"Tôi khuyên Nathan Lee cần phải kiểm soát lại cảm xúc của mình. Những lùm xùm trên mạng xã hội khán giả nhìn vào cũng chả hay ho gì. Là nghệ sĩ, tốt hơn hết hãy cứ chú tâm làm nghệ thuật thay vì xoáy vào ồn ào đời tư. 

Cả Thu Minh và Nathan Lee đều là những người em thân thiết nên tôi rất khó xử. Trong showbiz chuyện một nhóm bạn không chơi cùng nữa là điều bình thường nhưng dẫu gì cũng nên giữ lại hình ảnh đẹp cho nhau", chị bày tỏ. 

Những chia sẻ của Mỹ Lệ nhận được sự ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng Nathan Lee đã đến lúc kết thúc câu chuyện ồn ào dư luận những ngày qua. 

Clip Mỹ Lệ hát 'Dòng sông không trở lại'

Thúy Ngọc

Mỹ Lệ U50: Giá trị người nghệ sĩ không nằm ở thứ gây sốc, chiêu trò

Mỹ Lệ U50: Giá trị người nghệ sĩ không nằm ở thứ gây sốc, chiêu trò

MV Song of secret garden này là một bài hát thứ 2 trong chuỗi MV mà ca sĩ Mỹ Lệ muốn gửi gắm và quảng bá những hình ảnh, cảnh đẹp của Việt Nam.