- Diva Mỹ Linh, Hà Trần cùng Thanh Ngọc, Châu Đăng Khoa, Đào Bá Lộc, Khổng Tú Quỳnh... đều cùng ra mắt những sản phẩm mới trong tuần qua.

Mỹ Linh - Bài ca tự do được xây dựng theo phong cách urban dance - tập hợp những câu chuyện nhỏ có thật về quá trình theo đuổi đam mê của các bạn trẻ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao như ballet, hiphop đường phố, broadway, thể dục dụng cụ, boxing... Tất cả hoà vào câu chuyện đa tuyến về hành trình lắng nghe bản thân, vượt qua những khó khăn và tìm đến với giấc mơ nghệ thuật của đời mình.

Bài ca tự do là ca khúc sử dụng nhiều chất liệu nhạc, từ bán cổ điển, Hip hop, Funky đến Jazz. Mỹ Linh viết lời Việt từ bài gốc Land of Love and Glory, được nhạc sĩ Anh Quân phối khí, chính thức là MV thứ ba trong dự án Chat với Mozart 2

MV Bài ca tự do: 

Hà Trần - Không tưởng là một MV thị giác (visual art) đặc biệt, được ra đời từ một giấc mơ của những người sáng tạo. Trong giấc mơ ấy, ca sĩ, đạo diễn, kịch bản, quay phim, thời trang hay chính bài hát hoà quyện trong một ý tưởng chung, dùng chuyên môn của họ như công cụ dẫn nối để tạo nên một sản phẩm cộng hưởng

MV Không tưởng: 

Đào Bá Lộc - Gửi thời niên thiếu lấy bối cảnh ở Đà Lạt. Đào Bá Lộc vào vai chàng trai hồi tưởng tình yêu lúc 16 tuổi với người bạn cùng lớp quá cố. MV đạt hơn 200 nghìn lượt xem sau 1 ngày phát hành. Trước đó, MV Thanh xuân với chuyện tình buồn đồng giới nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

MV Gửi thời niên thiếu:

Châu Đăng Khoa - Độc thân được tác giả viết về một chàng trai độc thân nhưng luôn sống cân bằng, vui vẻ, tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Trong MV, Châu Đăng Khoa liên tục biến hóa với những bộ trang phục sành điệu, đầy sắc màu. Trên bối cảnh là hậu trường một buổi chụp hình, Châu Đăng Khoa cùng Ricky Star và Quang Đăng vui vẻ với điệu nhảy Zen lôi cuốn. MV đạt gần 400 nghìn lượt xem sau 5 ngày phát hành.

MV Độc thân: 

'Khổng Tú Quỳnh - Sẽ không ngốc nữa' được đánh giá cao về sự đầu tư, kỹ xảo nhưng bài hát không có gì đặc biệt. Khổng Tú Quỳnh cũng thay đổi hình tượng mới sexy, trưởng thành hơn thay vì trung thành với gout nhẹ nhàng, đằm thắm như trước. Binz - nam rapper tai tiếng - đảm nhận vai trò rap lẫn bạn diễn chính của nữ ca sĩ. MV đạt hơn 400 nghìn lượt xem sau 1 tuần phát hành.

MV Sẽ không ngốc nữa: 

'Thanh Ngọc - Khi người ta thay lòng' là chuyện tình buồn của một nữ NTK và chàng vệ sĩ điển trai. Chàng trai trong câu chuyện vì bị thu hút trước vẻ hào nhoáng của showbiz mà đem lòng yêu thân chủ của mình. Quá chăm chút cho bản thu Khi người ta thay lòng, Thanh Ngọc lo lắng đến mất ngủ nhiều ngày liền, phải dùng thuốc an thần.

MV Khi người ta thay lòng:

'Tố My - phim ca nhạc Đắp mộ cuộc tình 2' được nữ ca sĩ dốc hết sức đầu tư. Lúc thu âm Đắp mộ cuộc tình 2, nữ ca sĩ nhiều lần khóc vì bị áp lực. Cả ekip đã quay phim ca nhạc trong cái lạnh thấu xương ở Đà Lạt. Tố My chỉ mặc duy nhất một chiếc áo dài mỏng tang, nhiều đêm liền thức trắng.

Trích đoạn phim ca nhạc "Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái":

Gia Bảo

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

MV mới nhất mang tên Duyên mình lỡ của Hương Tràm không phải là sản phẩm cổ trang như khán giả đồn đoán trước đó.

Noo Phước Thịnh tung MV mới đi ngược xu hướng thị trường

Noo Phước Thịnh tung MV mới đi ngược xu hướng thị trường

Tối 28/6, Noo Phước Thịnh chính thức phát hành MV “Đến với nhau là sai” sau 2 tháng biểu diễn tại chương trình Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018.

Nhóm nhạc Hàn gây chú ý vì chọn áo dài, nón lá Việt Nam trong MV mới

Nhóm nhạc Hàn gây chú ý vì chọn áo dài, nón lá Việt Nam trong MV mới

Nhóm nhạc Momoland của Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi giới thiệu hình ảnh đội nón lá, mặc áo dài và nhảy trong MV mới của mình.

Bùi Lan Hương tung MV chủ đề ngoại tình ngập tràn cảnh nóng

Bùi Lan Hương tung MV chủ đề ngoại tình ngập tràn cảnh nóng

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Bùi Lan Hương gây chú ý với chủ đề ngoại tình, cùng nhiều cảnh nóng táo bạo.

2 MC của VTV lần đầu hát và đóng MV chung

2 MC của VTV lần đầu hát và đóng MV chung

Mặc dù đã cùng nhau làm MC rất nhiều năm nhưng chưa bao giờ Mỹ Vân và Lê Anh hát chung.