- Tuấn Hưng vừa cho ra MV mới có tựa đề "Tan". Nam ca sĩ đã có những cảnh diễn xuất rất tốt với những cảnh vật vã khổ đau về tình yêu... Được biết, nam ca sĩ cũng rất kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc này nên đã chịu chi gần 100 triệu cho riêng việc phối khí và mua bản quyền bài hát.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết MV Tan nói về câu chuyện tình yêu của cặp đôi bỗng một ngày chàng trai không may mắn gặp tai nạn ra đi để lại sự tiếc thương cho cô gái. Sau đó, người con gái cũng từ biệt cõi đời...

"Con người ta khi rơi vào một bi kịch nào đó của cuộc đời đôi khi phải đối đầu với ranh giới giữa sự sống và cái chết là lúc họ sống thật nhất, họ sẽ nghĩ đến người họ yêu thương nhất. Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm trong MV này là giữa vòng xoáy cuộc sống bon chen, ồn ào chúng ta phải đôi khi phải ngừng lại để yêu thương hoặc cảm nhận sự yêu thương" - Tuấn Hưng nói.

MV "Tan" của Tuấn Hưng.

Không muốn lặp lại các diễn viên nữ từng đóng chung trong các MV trước, lần này Tuấn Hưng mời Bella Mai chỉ đơn giản anh muốn mang lại những nét tươi mới và giúp các nghệ sĩ trẻ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

"Bella Mai có gương mặt ưa nhìn, nhưng điều quan trọng là cô ấy khá nghiêm túc trong công việc và rất nhập tâm khi diễn xuất. Tôi nghĩ sự lựa chọn Balle Mai của đạo diễn Khương Vũ là hoàn toàn phù hợp" - ca sĩ Tuấn Hưng cho biết. 

MV "Tan" do tác giả Phạm Đại Nhật Minh sáng tác, nghệ sĩ Phúc Bồ hòa âm cùng sự tham gia đạo diễn âm nhạc là tay trống Hùng Cường, trưởng ban nhạc Màu nước. Tuấn Hưng cho biết đã đầu tư 400 triệu cho toàn bộ MV và trong năm 2016, Tuấn Hưng chỉ đầu tư lớn cho MV này.

{keywords}
Tuấn Hưng và Bella Mai.

Điều đặc biệt là khán giả có thể tương tác với sản phẩm mới của Tuấn Hưng bằng cách có thể hát lại hoặc đóng một phim ngắn hoặc vở kịch dựa trên ca khúc Tan. Sẽ có hai phần thưởng được trao đó là giải thưởng dành cho tiết mục có nhiều người yêu thích nhất với số tiền 20 triệu và một giải 30 triệu do chính Tuấn Hưng bình chọn.

"Tan" là bài hát tôi tâm đắc nên muốn kích cầu để mọi người biết đến bài hát nhiều hơn qua nhiều phương tiện khác nhau. Bên cạnh đó cũng mong càng ngày càng có nhiều khán giả Việt yêu và quan tâm đến những bài hát do nghệ sĩ Việt Nam sáng tác, hòa âm phối khí và thể hiện" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

Anh Phương