Bài hát là một câu chuyện với nhiều dấu chấm hỏi cho chính mình của cô gái sau chia tay, nhiều sự tiếc nuối nhưng được gói ghém trong sâu thẳm tâm hồn dù  vẻ ngoài mạnh mẽ. Chọn cách khoác cho mình lớp trang điểm và vẻ vui tươi ngượng ngùng nhưng đến một ngày mọi thứ trực trào, cô gái không chối bỏ được nỗi buồn đó bởi phụ nữ đáng được yếu đuối.


MV "Ra là em đâu quá mong manh" của Hương Tràm

Điều đặc biệt ở MV mới này, Hương Tràm một lúc hóa thân thành hai nhân vật: cô chị cá tính và cô em hiền lành. Cả hai cùng phải lòng anh chàng thư sinh điển trai do diễn viên Ba Duy đóng. Dù đầu tiên cô em là người gặp gỡ trước nhưng đành nhường lại cho người chị sinh đôi của mình.

{keywords}
MV mới đẫm ngôn tình của Hương Tràm trước khi chia tay đi du học.

"Bên trong âm nhạc của Tràm là một con người đa nhân cách mà chính Tràm đôi khi còn không nắm bắt được mình đang thả hồn là ai trong mỗi câu chuyện âm nhạc. Hoá thân và sống với từng nhân vật trong tác phẩm là viêc nghệ sĩ hay diễn viên phải làm, nhưng thoát khỏi hình bóng đó là một điều không đơn giản... có những người sống với chính nhân vật đó suốt đời, một sự ám ảnh đáng sợ đến thú vị", Hương Tràm tâm sự.

Anh Phương

Hương Tràm: Tôi dừng sự nghiệp, đi du học để chữa lành vết thương

Hương Tràm: Tôi dừng sự nghiệp, đi du học để chữa lành vết thương

- Trả lời VietNamNet lý do dừng sự nghiệp lúc đang lên cao, Hương Tràm thành thật rằng cô muốn tự chữa lành trái tim và thấy mình cần dừng lại để đi du học.