Tối 10/5, BigDaddy chính thức trở lại với MV Mẩy thật mẩy. Mẩy thật mẩy thuộc thể loại tech house, electro sôi động với giai điệu, flow bắt tai. Ca khúc được sáng tác bởi BigDaddy, mix và master bởi DươngK.

Tuy nhiên, MV đang gây tranh cãi trên mạng xã hội khi khai thác nội dung và có ca từ khá nhạy cảm. Từ khi tung teaser và tiết lộ tiêu đề, bài hát đã trở thành chủ đề bàn tán với nhiều ý kiến.

Khán giả cho rằng bài hát đang cổ xúy vẻ đẹp của ngoại hình và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi không hiểu MV truyền tải thông điệp gì. Cô gái mà luôn thích đàn ông nhắm vào chỗ nở nang là kiểu con gái gì. Chuỗi bài hát là chạm vào cảm xúc nhưng tôi không hiểu bài nhạc này chạm vào cảm xúc gì được. Tôi không ngờ ê-kíp ra bài hát này”, một tài khoản bình luận.

MV May that may cua BigDaddy anh 1

Hình ảnh táo bạo trong MV. Ảnh: NVCC.

“Bậy hay không chưa xét nhưng BigDaddy vừa tham gia chương trình cho thiếu nhi mà giờ tung bài này luôn”, “Lời lẽ hơi tục. Không hiểu sao bài hát này được phát hành”, “Nhạc giờ sạn và đục quá. Chuyện hở hang và tục tĩu trở nên bình thường trong các MV”, khán giả bình luận.

Mẩy thật mẩy khai thác chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ với hình ảnh sexy, táo bạo. Ngay phần mở đầu, ê-kíp thông báo MV thích hợp cho người trưởng thành.

MV May that may cua BigDaddy anh 2
 

Emily cũng xuất hiện trong MV. Nữ ca sĩ có nhiều phân đoạn khoe vóc dáng gợi cảm với trang phục ôm sát.

Giải thích về chủ đề bài hát mới, BigDaddy cho biết: “Tôi có điều muốn nhắn nhủ đến đàn ông. Chúng ta hãy luôn luôn tạo điều kiện và ủng hộ khi người phụ nữ bên cạnh muốn làm đẹp. Đừng bao giờ phàn nàn hay cấm đoán gì cả. Hãy luôn ủng hộ họ làm đẹp”.

“Bởi người phụ nữ đẹp không chỉ cho họ mà còn cho cả chúng ta nữa. Hãy luôn tự hào khi người phụ nữ bên cạnh bạn đẹp. Với không gian âm nhạc sôi động, Mẩy thật mẩy thay lời nhắn gửi của tôi đến các bạn. Đây là bài hát do tôi sáng tác, dành cho những khán giả trưởng thành. Tôi mong muốn mọi người có cái nhìn cởi mở, thoải mái hơn về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ”, anh tiếp tục.

Theo rapper, qua MV, anh nhắn nhủ những người phụ nữ luôn tự tin và xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi, mọi độ tuổi.

BigDaddy xuất hiện trong MV mới của Bích Phương

BigDaddy xuất hiện trong MV mới của Bích Phương

Với giai điệu rộn ràng cùng cảnh quay đẹp mắt mang đậm chất hè, ca khúc sắp ra mắt của nữ ca sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi nhiều bảng xếp hạng.

sinh năm 1991, có nhiều ca khúc nổi tiếng như Mượn rượu tỏ tình, Nắng, Tình yêu màu nắng... Vừa qua, anh và Emily làm giám khảo Giọng hát Việt nhí. Học trò do đội anh dẫn dắt là Song Tùng giành giải á quân.

(Theo Zing)