Ca sĩ Huyền Trang - Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 vừa ra mắt MV Giáng sinh dễ thương, ngọt ngào. Em gái Thục Linh của cô cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới này.

‘Cha đẻ’ Táo Quân: Cần thay đổi, nhưng Chí Trung nói vậy là không thật

Võ Hạ Trâm tiết lộ về hôn phu doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

Bài hát của Huyền Trang và em gái được viết lời mới trên nền ca khúc Giáng sinh quen thuộc với cách hát nhẹ nhàng thể hiện sự an yên mà vẫn rộn rã của người dân khắp nơi chào đón một mùa Giáng sinh an lành lại về.


MV giáng sinh của cặp chị em Huyền Trang - Thục Linh

Thục Linh - em gái Huyền Trang vừa đoạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2018 diễn ra tối 23/12/2018 tại Hà Nội. Thục Linh sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên trường Đại học VHNT Quân đội, cô sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 53kg, chỉ số hình thể: 82-65-92.

Nếu như Huyền Trang đã có những trải nghiệm với năm tháng học thanh nhạc và đi diễn để giọng hát ngày càng trưởng thành thì Thục Linh giọng hát dù còn non về kỹ thuật nhưng toát lên vẻ trong sáng, hồn nhiên. Thục Linh đặt mục tiêu sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nên cần thời gian luyện tập nhiều.

{keywords}
Huyền Trang và em gái Thục Linh.

Huyền Trang cho biết đang hoàn tất dự án phim ca nhạc về mẹ, cũng là món quà cô muốn tri ân đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô suốt 5 năm qua, đặc biệt là để cảm ơn người mẹ và cô con gái yêu quý của mình. Dự án phim ca nhạc này dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 1/2019.

Nhân dịp Giáng sinh, nghệ sĩ Hoàng Rob gửi tặng đến khán giả một bản mash-up giữa 2 ca khúc nổi tiếng là "Last Christmas" thể hiện bởi George Michael - bài hát kinh điển mỗi mùa Giáng Sinh về và "Khúc giao mùa" của nhạc sĩ Huy Tuấn.


MV "Last Christmas" và "Khúc giao mùa" của Hoàng Rob

Là 2 ca khúc vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt Nam nhưng qua bản mash-up này, Hoàng Rob đã đem đến một âm hưởng rất mới mẻ, vừa lạ mà cũng vừa quen, một chút cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại. Với món quà âm nhạc đầy thư thái này, Hoàng Rob muốn gửi gắm một lời chúc mùa Giáng sinh an lành và một năm mới ấm áp đến cho tất cả khán giả đã luôn ủng hộ anh thời gian vừa qua.

A.Phương