- Vị mục sư 60 tuổi vấp phải nhiều chỉ trích khi đặt tay lên ngực nữ ca sĩ trong tang lễ nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin.

Charles H. Ellis III đặt tay lên ngực ca sĩ Ariana Grande:

Ngày 31/8, tại nhà thờ ở Detroit, Mỹ diễn ra tang lễ kéo dài 8 tiếng để tỏ lòng tôn vinh nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin.

Ariana Grande là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện này và cô trình diễn ca khúc (You Make Me Feel Like) A Natural Woman gắn liền với tên tuổi của Aretha Franklin.

Tuy nhiên, điều làm nhiều người chú ý trong lễ tang này lại chính là hình ảnh mục sư Charles H. Ellis III đặt tay lên vòng một của nữ ca sĩ 25 tuổi.

Sau màn trình diễn của Ariana Grande, Charles H. Ellis III, người dẫn dắt chương trình cho tang lễ  đã có màn giao lưu với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì vòng tay qua eo cô, vị mục sư đã đặt tay lên vị trí cao hơn eo, chạm vào ngực nữ ca sĩ.

Hành động khiếm nhã này kéo dài suốt màn giao lưu 1 phút trên sóng truyền hình. Ngay lập tức, Hashtag "hãy tôn trọng Ariana" lập tức được chia sẻ rộng rãi trên Twitter sau sự việc.

Theo The Sun, mục sư Charles H. Ellis III đã gửi lời xin lỗi của mình về sự việc không mong muốn này. Ông chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có ý định chạm vào ngực ai cả. Lúc đó, tôi chỉ nghỉ tôi vòng tay ôm cô ấy mà thôi. Có thể tôi đã vượt quá giới hạn của mình. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi".

{keywords}
Hình ảnh được đánh giả là phản cảm trong lễ tang.

Vị mục sư 60 tuổi cũng giải thích ông đã ôm tất cả mọi người trong buổi lễ ngày hôm đó, kể cả nghệ sĩ nam và nghệ sĩ nữ.

"Tôi nắm tay và ôm tất cả mọi người tại nhà thờ. Điều đó thể hiện tình yêu thương của chúng tôi dành cho nhau", Charles H. Ellis III nói thêm.

Ariana Grande chọn cách giữ im lặng trước sự việc này. Trước đó, cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ đã mặc chiếc váy quá ngắn, không phù hợp tới dự tang lễ.

Băng Tâm

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Hòa Minzy cúi đầu xin tha lỗi vì bị fan BTS thế giới chỉ trích

Sau những chỉ trích gay gắt vì mạo danh nhân viên để ra vào khu vực hậu trường lễ trao giải tại Hàn Quốc, Hòa Minzy phải cuối đầu 90 độ xin lỗi fan BTS trên toàn thế giới.

Vẻ nóng bỏng của nữ CĐV Việt được báo Hàn săn lùng

Vẻ nóng bỏng của nữ CĐV Việt được báo Hàn săn lùng

Xinh đẹp và trả lời phỏng vấn phóng viên Hàn Quốc một cách trôi chảy, Thuỷ Tiên - CĐV nhiệt thành của U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của dân mạng xứ Kim Chi.