- Sau thời gian dài im ắng, nhóm nhạc MONSTAR đã chính thức trở lại với MV "Tình yêu chậm trễ", kết hợp cùng Quỳnh Anh Shyn. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mở màn cho chuỗi dự án 4 ca khúc mang tên "The Magic Show".

MV Tình yêu chậm trễ - Monstar
{keywords}
MONSTAR được khán giả biết đến là nhóm nhạc gồm 3 thành viên điển trai: Nicky, Key và Grey-D. Nhóm nhạc trẻ đầy tài năng này được đào tạo và định hình phong cách chuyên nghiệp theo ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Trước đó, do một số mâu thuẫn với công ty quản lý nên thành viên Erik đã rời khỏi nhóm.

{keywords}
Trưởng nhóm Nicky, tên thật là Trần Phong Hào, sinh năm 1995 đảm nhận vai trò nhảy chính và là rapper của MONSTAR. Thành viên Key (sinh năm 1996), tên thật là Võ Trần Thái Trung, đảm nhận vai trò rapper chính trong nhóm. Em út của nhóm là Grey-D (sinh năm 2000), tên thật là Đoàn Thế Lân và là thành viên hát chính.

{keywords}
Sau hơn một năm kể từ MV ra mắt 'Baby Baby' và gần 6 tháng khá “im hơi lặng tiếng” trên sàn nhạc, MONSTAR cuối cùng đã chính thức quay trở lại, không chỉ với một và tận bốn sản phẩm âm nhạc trong chuỗi dự án liên tiếp có tên "The Magic Show".

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc đầu tiên khởi động dự án “The Magic Show” là MV Tình yêu chậm trễ. Ca khúc "Tình yêu chậm trễ" được sáng tác bởi thành viên nhỏ tuổi nhất - Đoàn Thế Lân, với phong cách nhẹ nhàng, ngôn tình. Có thể thấy được “tình ý” mà MONSTAR gửi gắm trong MV mới cho lần trở lại này.

{keywords}
"Tình yêu chậm trễ" là một bản ballad đơn giản về tình yêu nhẹ nhàng và nỗi buồn cũng man mác như thế. Những đắn đo, chần chừ trước tình cảm trong lòng mình dành cho đối phương, để rồi khi quyết định bày tỏ thì đã trễ, lỡ mất người bên cạnh.

{keywords}
Xuyên suốt MV là những khung hình đẹp như mơ, những ngày tháng tựa như thơ của Nicky và Quỳnh Anh Shyn. Đôi “thanh mai trúc mã” quấn quýt nhau, tình cảm tự nhiên lớn dần cùng cả hai, ngọt ngào và trong trẻo.

{keywords}
Thế nhưng, mơ chỉ là mơ, vào chính giây phút Nicky nhận ra tình cảm của mình và quyết định bày tỏ với Quỳnh Anh Shyn thì lại chậm chân. Lời tỏ tình đành giữ lại riêng mình, và lặng nhìn người con gái mình thương hạnh phúc bên ai khác…

{keywords}
Thông qua MV, MONSTAR muốn gửi đến người xem thông điệp: "Câu chuyện đơn giản và gần gũi, ai trong chúng ta chưa một lần trải qua cảm giác thất tình thinh lặng? Tình đơn phương không kịp tỏ bày vì lý do nào đó, đành ngậm ngùi cất giấu vào ngăn tủ thanh xuân. Vậy nên khi yêu thương ai thì đừng chần chừ mà hãy thổ lộ, bày tỏ. Bởi không ai biết trước ngày mai, người mà mình dành cả thanh xuân ở bên cạnh, yêu thương lại nắm tay người khác". 

{keywords}
Sau "Tình yêu chậm trễ", chuỗi dự án âm nhạc mang tên “The Magic Show” sẽ được tiếp tục với sản phẩm thứ hai mang tên "Baby I Told You", dự kiến ra mắt vào tháng 01 năm 2018.

Lưu Hằng