- Là chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái, Thomas Anders của Modern Talking đã có một câu chuyện tình đẹp và thú vị như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn.

Claudia Hess, người phụ nữ tóc vàng đã từng kể về câu chuyện tình yêu của mình với niềm hạnh phúc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước. Cặp vợ chồng đẹp đôi gặp nhau vào mùa xuân năm 1996, tại quán café Faustus ở Koblenz, Đức. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thomas Anders đã say đắm cô nàng tóc vàng Claudia Hess.

{keywords}
Thomas và Claudia cùng con trai.

Thomas chủ động làm quen Claudia rất đỗi tự nhiên bằng cách tiến lại gần khi cô gái tóc vàng đang ngồi cùng 3 người khác với câu hỏi không thể dễ thương hơn: "Chào em, em đến từ đâu vậy?". Dù nhận ra Thomas là ngôi sao đình đám, nhưng cô gái vẫn cư xử với anh như một chàng trai bình thường.

Họ quen nhau từ ấy và nơi quán cà phê trở thành điểm để hai người cứ "tình cờ gặp nhau" và để rồi trái tim họ dần thuộc về nhau. Claudia kể vào đúng ngày sinh nhật, Thomas đã gây bất ngờ khi tặng cô một đóa hồng rực đỏ. Dù hiểu ý của Thomas tuy nhiên Claudia vẫn muốn chờ đợi thêm thời gian để xem chàng trai này có thực sự nghiêm túc với mình hay không.

Cũng theo lời Claudia, vào một dịp nghỉ lễ, Thomas đã mời cô đến nhà chơi với lời hứa sẽ đàn và hát tặng một ca khúc. "Mandy" được vang lên trong một khoảnh khắc ý nghĩa và Thomas đã chiếm trọn vẹn trái tim của cô gái tóc vàng.

Ngày 15/7/2000, cặp đôi đã tổ chức đám cưới nhỏ, thân mật ở gần Koblenz. Claudia tự nguyện đi về phía Thomas và bỏ ngoài tai những lời cảnh báo, ngăn cấm của bạn bè và người thân về Thomas bởi trước đó anh từng trải qua không ít cuộc tình ngắn ngủi vì sự đào hoa của mình.

Với Claudia, Thomas chính là chàng trai bước ra từ giấc mơ và là tình yêu đích thực của mình. Vì người nghệ sĩ này, Claudia đã từ bỏ công việc yêu thích của mình để về làm việc cho Thomas Anders Sony Music. Cô trở thành thư ký của Thomas, đồng hành cùng anh trong các tour diễn và quản lý các công việc giấy tờ cho công ty.

Còn đối với Thomas, anh cũng nỗ lực rất nhiều để bảo vệ người phụ nữ của đời mình khỏi sự soi mói của truyền thông. Bởi thế "người phụ nữ của Thomas" luôn là một ẩn số khiến công chúng không ngừng tò mò.

Trong một lần hiếm hoi, Thomas chia sẻ rằng vợ chồng anh hiếm khi tranh cãi về bất kì điều gì. "Chúng tôi cùng tiếng nói, cùng quan điểm sống. Thậm chí khi cả ngày ở bên nhau, tôi và Claudia vẫn có thể trò chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ. Claudia là một người phụ nữ rất dễ chịu khi ở bên''.

Khi nhắc về Thomas, Claudia cũng nhấn mạnh: "Thomas là một người vô cùng hài hước, và luôn tràn đầy năng lượng". Modern Talking là một tượng đài âm nhạc và Thomas Anders cũng được phái đẹp ngưỡng mộ như một tượng đài của tình yêu và sự lãng mạn.

{keywords} 

Sau hơn 20 năm chờ đợi, người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt gặp gỡ và thưởng thức giọng ca của Thomas Anders của Modern Talking vào ngày 26/11/2016 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Vợ của ông, Claudia cũng có nhiều khả năng sẽ tháp tùng chồng tới Việt Nam lần này.

Đan Đan