Tối 27/5, Miu Lê chính thức phát hành MV Thầm thương trộm nhớ - một sáng tác mang màu sắc tích cực, ngọt ngào về tình yêu của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Khách mời là nam ca sĩ Hoàng Dũng.

Lần đầu tiên hợp tác cùng nam ca sĩ Hoàng Dũng, Miu Lê chia sẻ đây là một cơ duyên thú vị và không gặp khó khăn nào trong quá trình làm việc chung. Giữa giai đoạn dịch bệnh Covid-19 căng thẳng trở lại, Miu Lê và Hoàng Dũng mong muốn gửi đến khán giả một chút năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan thông qua âm nhạc.

Thầm thương trộm nhớ có giai điệu pop trẻ trung cùng phần lời thể hiện tâm tư của một cặp đôi vừa biết yêu. Ca khúc trở thành một cuộc đối thoại từ hai phía bằng âm nhạc - cô gái “cảm nắng” chàng trai từ phút đầu gặp gỡ, còn chàng trai dù đã yêu nhưng lại ngại ngùng chưa nói.

Trong MV, Hoàng Dũng vào vai chàng food blogger giấu mặt qua chiếc đầu mèo, đam mê việc nấu nướng và muốn chia sẻ những món ăn ngon với mọi người qua những video tự quay tại nhà. Trong khi đó, Miu Lê lại hoá thân thành nhanh nhẹn, dễ thương nhưng lại trở nên e thẹn, dịu dàng khi gặp người thương.

MV Thầm thương trộm nhớ có hai bối cảnh chính - hai căn nhà sát cạnh nhau đã tạo ra mối duyên cho hai người. Từ khoảnh khắc bất chợt lướt qua nhau nơi thang máy, hành lang và trước cửa nhà như những người hàng xóm, Miu Lê bắt đầu nhận ra Hoàng Dũng chính là chàng trai trong chiếc đầu mèo mà mình thường xem và chủ động tạo cơ hội để được tìm hiểu anh chàng nhiều hơn. Cả hai âm thầm thương nhớ đối phương và cùng nhau tận hưởng những bữa ăn tràn ngập hạnh phúc trong căn bếp nhỏ.

Căn bếp trong MV không chỉ là nơi dung hòa khẩu vị ăn uống của hai người mà còn là nơi vun đắp cho tình yêu của cặp đôi, minh chứng cho hành trình dung hòa những khác biệt về phong cách sống và tính cách trong một mối quan hệ.

Cuối MV tưởng chừng sẽ là một cái kết hạnh phúc thì bất ngờ một cô gái lạ mặt xuất hiện. Tình tiết gây tò mò khép lại MV Thầm thương trộm nhớ, đồng thời là khởi đầu của một dự án âm nhạc tiếp theo của Miu Lê.

MV Thầm thương trộm nhớ - Miu Lê, Hoàng Dũng:

Thanh Nhàn

Orange khóc lóc, giằng xé nội tâm dữ dội trong MV với Hoàng Dũng

Orange khóc lóc, giằng xé nội tâm dữ dội trong MV với Hoàng Dũng

Tối 20/4, Orange chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc 'Khi em lớn', bắt tay Hoàng Dũng hát về tâm tư của người trẻ.