{keywords}
Tối 26/12, Miu Lê phát hành MV "Còn thương thì không để em khóc" khép lại năm 2019. Đây là bài Ballad buồn, có giai điệu thống thiết. Mở đầu MV, Miu Lê xuất hiện với tạo hình nữ thần. Cô nhắm nghiền mắt, thả mình trong nước.
{keywords}
Dạo diễn Ứng Duy Kiên đã chủ trương kể câu chuyện qua những lát cắt ký ức rời rạc trong trái tim Miu Lê, qua đó khắc họa chuyện tình yêu với Karik. Cô gái mà Miu Lê thủ vai từng có một tình yêu tuyệt đẹp bên người thương. Cả hai cùng nhau ngồi trên chiếc xe, ẩn ý sự trôi đi của năm tháng.
{keywords}
Tuy nhiên, chiếc xe của đôi trẻ đã đi vào vùng mây đen đầy sấm sét, báo hiệu cho thời gian dông bão trong chuyện tình cảm. 
{keywords}
Thực tế, đây không phải là MV có cốt truyện cụ thể nhưng không thiếu đi kịch tính. Nhạc Ballad nhưng MV lại có nhiều cảnh hành động, lật xe, cháy nổ... như phim. Những phân cảnh này diễn tả ẩn dụ nội tâm của Miu Lê. Cô yêu cuồng nhiệt nhưng cũng sẵn sàng đập nát, đốt rụi chiếc xe - hay ký ức bên người cũ. Miu Lê đã bị trầy xướt nhiều khi thực hiện những cảnh nguy hiểm.
{keywords}
Ở đoạn cao trào, Miu Lê đã diễn cảnh khóc đau đớn nhất có thể mà không sợ xấu. Nữ ca sĩ nói, hai hình tượng từ nữ thần thanh cao đến cô gái "phàm trần" đều phản ánh phần nào tính cách của cô trong tình cảm.

{keywords}

“Đây không phải là MV mà tôi khóc nhiều nhất nhưng là MV ám ảnh nhất. Không riêng cảnh đốt, đập vỡ xe mà tất cả những cảnh xuất hiện trong MV này đều để lại tôi cảm xúc rất lớn. Loạt hình ảnh trong MV đan xen giữa hiện tại và quá khứ thực sự khiến người ta phải suy nghĩ, tiếc nuối và đau khi nghĩ về tình yêu đó”, Miu Lê nói.
{keywords}
Không riêng nữ ca sĩ, Karik cũng bị thử thách ở cảnh chiếc xe lật đứng. Nam rapper phải giữ tư thế như vậy trong suốt thời gian thực hiện cảnh quay. Tuy nhiên, theo Miu Lê, việc diễn tình cảm cũng khó không kém. Từ anh em, bạn bè, cô và Karik không dễ để chuyển sang diễn yêu đương ngọt ngào.
{keywords}
Đây là sản phẩm đầu tiên Miu Lê kết hợp với Karik và Đạt G. Nữ ca sĩ tiếp tục với thế mạnh Ballad sau MV "Giá như cô ấy chưa xuất hiện" phát hành hồi 22/10. Trong khi đó, Đạt G đã có nhiều hit Ballad vì đây là dòng nhạc sở trường của anh. Nam ca sĩ cũng góp giọng vài câu ở đoạn cuối. Đáng lưu ý, đây là sản phẩm hiếm hoi Karik tham gia MV với vai trò diễn viên chứ không đọc rap.

 

{keywords}
2019 đánh dấu sự tái xuất của Miu Lê sau hơn 1 năm nghỉ ngơi vì buồn chuyện tình cảm. "Giá như cô ấy chưa xuất hiện" là sản phẩm tốt từ nhạc đến nội dung MV nhưng lại chưa đạt thành tích như mong đợi. Chia sẻ với VietNamNet, Miu Lê khẳng định cô sẽ năng ra sản phẩm hơn vì đã có kế hoạch hoạt động lâu dài chứ không "lặn mất tăm" nữa.

Cẩm Lan 

Miu Lê không đánh ghen người thứ 3 vì sợ gây án mạng

Miu Lê không đánh ghen người thứ 3 vì sợ gây án mạng

"Hơn một năm tập boxing, lực tay tôi mạnh gấp 3 lần một cô gái bình thường. Tôi mà đánh ai, người đó “tiêu” thật đấy", Miu Lê thật thà kể với VietNamNet.