MV Lời hứa vu vơ - Minh Tuyết

Minh Tuyết trở lại đường đua âm nhạc nửa cuối năm 2020 với ca khúc trữ tình Lời hứa vu vơ sau hơn 8 tháng hoạt động nghệ thuật bị gián đoạn do dịch bệnh. Với hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ, Minh Tuyết mang đến hình ảnh cô gái suy tư trong tình yêu.

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu hải ngoại, Minh Tuyết thường xuyên chạy show cả nước ngoài và Việt Nam. Từ đầu năm 2020, các hoạt động giải trí gần như bị đóng băng do ảnh hưởng của đại dịch. Minh Tuyết chia sẻ có thời điểm cảm thấy khó chịu vì không được làm nghề. 

“Đôi lúc, Minh Tuyết suy nghĩ sẽ quay trở lại Việt Nam nhưng bản tính hiếu thắng tạo thêm động lực để mình phấn đấu. Minh Tuyết miệt mài với con đường mình đã chọn, nhưng cám ơn những khó khăn đã tạo nên Minh Tuyết ngày hôm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Minh Tuyết ra mắt ca khúc Lời hứa vu vơ sau hơn 8 tháng bị đóng băng hoạt động.

Minh Tuyết cho biết thêm cô đã lên kế hoạch lập trang YouTube riêng để khán có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm. Nữ ca sĩ cho biết: “Với lĩnh vực này, Minh Tuyết mới chập chững trong khi nhiều người đã làm từ lâu. Là người tham gia muộn, tôi phải cố gắng gấp nhiều lần, tập trung thật nhiều cho các sản phẩm”.

Minh Tuyết chia sẻ thời gian sắp tới sẽ cho ra mắt một chuỗi ca khúc nhạc tình, trong đó Lời hứa vu vơ là bài hát thử nghiệm mở màn. Thêm vào đó, cô cũng sẽ cho ra mắt một series về làm đẹp và đặc biệt là một MV với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào cuối năm nay.

Kể từ khi sang Mỹ định cư, cuộc sống của Minh Tuyết nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thời mới sang Mỹ lập nghiệp, Minh Tuyết gặp không ít khó khăn. Trong một lần tình cờ, cô quen anh Diệp Nghi Keith và bén duyên tình cảm. 

Năm 2000, Minh Tuyết và ông xã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung. 13 năm sau, cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt bằng một đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Tuy nhiên, cô khá kín tiếng trước phương tiện truyền thông và giới giải trí về người đàn ông của cuộc đời.

Hùng Cường

R.Tee hát xẩm gây bão Rap Việt lên tiếng khi bị so sánh với Đen Vâu

R.Tee hát xẩm gây bão Rap Việt lên tiếng khi bị so sánh với Đen Vâu

Gây bão tại Rap Việt khi mang hát xẩm lên sân khấu, R.Tee đã có những chia sẻ với VietNamNet về màn trình diễn sáng tạo này cũng như cuộc sống hiện tại.