Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện chuỗi MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng nói mình ekip đã biến câu chuyện trên màn ảnh sát với câu chuyện đời thật một cách kín đáo nhưng không làm mất đi sự thực tế khiến anh hài lòng.

"Cuộc đời tôi gặp nhiều thứ tình kỳ lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu. Bởi vậy, tôi góp nhặt mỗi thứ một chút, đưa vào hết trong MV, càng về sau câu chuyện càng hấp dẫn hơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. 

{keywords}
Gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm mới.

Trở về nước sau một khoảng thời gian dài hoạt động giải trí ở Mỹ, ca sĩ Minh Tuyết dành thời gian đến chung vui cùng Mr Đàm. Cô chia sẻ, bản thân là người thích nhạc ngoại dịch lời Việt, Đàm Vĩnh Hưng khiến cô hoài niệm nhiều về giai đoạn đi hát tại phòng trà.

”Ngồi bên dưới nghe, tôi rất xúc động và hát theo. Những ca khúc đó, tôi từng dự định sẽ làm lại nhưng do dự nhiều. Đến hôm nay khi thấy thành quả của anh, tôi nghĩ mình cần phải học tập rất nhiều", Minh Tuyết tâm sự.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Minh Tuyết.
{keywords}
Thu Phương mừng sinh nhật sớm Đàm Vĩnh Hưng.

Thân Thuý Hà là một trong những diễn viên ít nhận lời mời đóng MV. Khi Mr Đàm ngỏ mời, cô ngạc nhiên, thậm chí nghĩ anh bị hack trang cá nhân. Sau khi xác nhận, cô đồng ý dù khi đó vẫn chưa định hình mình sẽ đóng vai gì, như thế nào.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh cùng Quốc Cường và Thân Thuý Hà có khoảng thời gian 25 năm làm bạn. Bởi vậy, ba người rất ăn ý khi làm việc trong dự án lần này. Dù hai người đều xuất thân từ người mẫu lấn sân qua diễn viên, nhưng diễn xuất của họ luôn khiến Đàm Vĩnh Hưng nể phục.

{keywords}
Ca sỹ Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng.
{keywords}
Ngô Kiến Huy có mặt chúc mừng đàn anh.
{keywords}
Quốc Cường, Thân Thuý Hà và Đàm Vĩnh Hưng làm bạn hơn 25 năm.

Ba nhân vật khi còn trẻ được thủ vai bởi các diễn viên Khánh Vân, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy. Đặc biệt, Khánh Vân và Thân Thuý Hà trùng hợp đều có má lúm đồng tiền, Mr Đàm nhận thấy Gia Huy rất giống anh khi còn trẻ, cả hai đều có răng khểnh bên trái. Đồng thời Lãnh Thanh có sự "ngầu" tương đồng với Quốc Cường.

Trong MV, sự trưởng thành của Khánh Vân, Lãnh Thanh và Gia Huy qua câu chuyện được liên kết theo một dòng thời gian. Cả ba đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Mr Đàm và sự hạnh phúc khi được đồng hành trong dự án.

{keywords}
Các diễn viên trẻ góp mặt trong MV bày tỏ ngưỡng mộ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi MV Je t’aime ra mắt, khoảng 2 tuần sau khán giả sẽ được xem tiếp MV số 2, ca khúc Tears (Những giọt nước mắt) – một tình khúc nổi tiếng của Hàn Quốc do Đàm Vĩnh Hưng viết lời Việt.

MV Je t'aime:

>

Tiểu Ngọc

Thắng 275 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng cõng Vũ Hà ăn mừng

Thắng 275 triệu đồng, Đàm Vĩnh Hưng cõng Vũ Hà ăn mừng

Đàm Vĩnh Hưng cõng Vũ Hà ăn mừng khi cả hai thắng 275 triệu đồng tại Tường lửa tập 6.