Sau khi đăng tải trạng thái nói về nghiệp lực của tình yêu, nhiều khán giả cho rằng Phương Thanh chính là người tình của Minh Thuận.

Chỉ coi nhau như anh em ruột thịt

Hai ngày trước, khi vừa từ miền Bắc về đến Sài Gòn, Phương Thanh chạy ngay đến bệnh viện thăm Minh Thuận.

Khi gặp nữ ca sĩ, Minh Thuận chảy nước mắt, nhưng vẫn cố gắng viết lên giấy "I love Phương Thanh". Khi Phương Thanh đăng tải tờ giấy Minh Thuận viết tay nguệch ngoạc lên trang cá nhân, nhiều khán giả rất xúc động trước tình cảm họ dành cho nhau.

Nhưng đặc biệt hơn, ngày 5/9, Phương Thanh viết một status nói về nghiệp lực của tình yêu. Sau khi đọc xong, không ít khán giả hiểu lầm rằng chị là người yêu của Minh Thuận.

{keywords}
Phương Thanh - Minh Thuận quen biết được 20 năm 

Ngay sau đó, "chị Chanh" đã phải lên tiếng giải thích, họ như anh em một cha một mẹ sinh ra, chứ không phải người yêu. Và câu chuyện trong status mà Phương Thanh đề cập cũng không phải là chuyện tình yêu của chị và Minh Thuận.

Cùng với đó, nữ ca sĩ đã xóa trạng thái trên, thay vào đó là clip cô và Minh Thuận hát bài "Dù có là người tình" vào 2 năm trước. Đây là ca khúc đã gắn với tên tuổi của nam ca sĩ 47 tuổi từ lâu và được rất nhiều khán giả đến nay vẫn yêu thích, thuộc nằm lòng.

Trong đó có câu: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình..." đã khiến không ít khán giả bùi ngùi, rưng rưng khi nhớ đến tình cảnh Minh Thuận đang lâm trọng bệnh hiện nay.

Đoạn video này nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ và các sao Việt chia sẻ, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Là đàn em rất quý mến Minh Thuận, Hà Hồ thổ lộ: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh. Sống yêu thương chân thành, hiền lành như anh sẽ có rất nhiều phép nhiệm màu anh ạ. Anh chỉ nói với em một lần và em nhớ mãi: 'Người khác càng nói xấu mình, mình sẽ càng nhận được nhiều lộc'. Đúng là như vậy anh ạ. Em luôn cảm ơn anh".

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau.

Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh.

Là đàn ông nhưng chính Minh Thuận cũng phải thừa nhận rằng, nhiều khi gặp chuyện căng thẳng, khó giải quyết hay chuyện gì buồn, Phương Thanh đã chìa bờ vai của mình cho anh tựa vào.

Những ngày qua, Phương Thanh cũng chính là người cập nhật tình hình sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận để gửi tới đồng nghiệp và độc giả.

Đến nay, sức khỏe Minh Thuận đã có tiến triển, được chuyển khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

Trưa 6/9, Phương Thanh chia sẻ, xin lỗi các đồng nghiệp đã ngỏ lời muốn đến thăm Minh Thuận. Hiện tại, chỉ có những người ruột thịt mới được vào phòng bệnh, nhằm giữ sức khỏe cho anh.

"Hôm qua, Phương Thanh có hẹn Cẩm Ly, Thu Minh vào thăm nhưng cuối cùng đành khất hẹn. Phương Thanh cho biết, đó là yêu cầu của các bác sĩ nên chị mong mọi người thông cảm. Có những điều Chanh biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện. Không thể chữa bệnh tới đâu là lên báo tới đó", chị nói thêm.

Nhật Hào bàng hoàng khi nghe tin Minh Thuận bị ung thư

Từ Mỹ, bạn diễn nổi tiếng cùng Minh Thuận thập niên 1990, Nhật Hào không giấu được cảm xúc buồn và xót xa về bệnh tình của Minh Thuận.

"Ban đầu tôi không tin cậu ấy bị bệnh nặng như thế và cứ nghĩ đó là trò đùa ác ý. Mấy tháng trước, hai đứa còn hẹn nhau sẽ thực hiện một minishow cùng nhau. Chỉ đến khi tận tai nghe một vài bạn thân ở Việt Nam nói tôi mới dám tin.

{keywords}

Minh Thuận và Nhật Hào ở TP HCM trong một lần Nhật Hào về nước

Về sự cố gắng và hết mình ấy, tôi phục Minh Thuận. Cậu ấy luôn thể hiện thái độ nghiêm túc và đầu tư trong từng tiết mục, sản phẩm. Trước khi bắt đầu làm việc gì, Thuận đều chuẩn bị kỹ càng. Tính tôi xuề xòa hơn Thuận nhiều.

Tuy tính cách khác nhau nhưng chưa khi nào chúng tôi mâu thuẫn, to tiếng với nhau. 10 năm đi hát chung, 20 năm chơi chung, Thuận chỉ nhỏ nhẹ, góp ý khi có sự bất đồng. Nếu tôi chưa chuẩn bị bài tốt, cậu ấy sẽ không chịu hát mà khuyên tôi dành nhiều thời gian tập hơn", Nhật Hào nhớ lại.

Nhắn nhủ đến bạn, Nhật Hào nói: "Thuận đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác, tôi xót xa cho bạn nhưng không biết làm sao. Ở xa xôi, tôi chỉ cầu mong phép màu đến với Thuận để cậu ấy tiếp tục thực hiện đam mê của mình".

Theo Báo Đất Việt