{keywords}
Mới đây, nữ ca sĩ Minh Chuyên khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh bụng bầu to vượt mặt ở tháng cuối thai kỳ. Cô chia sẻ: “Bạn là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất của cuộc đời mình”.
{keywords}
Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh này, nhiều bạn bè, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi trước đó Minh Chuyên luôn giấu kín chuyện mang bầu. Nhưng họ cũng chúc mừng nữ ca sĩ vì tin vui này và chúc mẹ con cô sẽ sớm được mẹ tròn con vuông.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Minh Chuyên cho hay cô đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ nên thân hình khá nặng nề. Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ đã tăn 17kg.
{keywords}
“Mẹ con tôi đều khỏe. Ở mấy tháng đầu, tôi không bị nghén gì nhiều nhưng ở tháng cuối thai kì, tôi ngủ được ít hơn vì em bé đang tiếp tục lớn dần. Để đảm bảo sức khỏe, tôi sẽ cố ăn nhiều hơn”, Minh Chuyên chia sẻ.
{keywords}
Ca sĩ Minh Chuyên cũng chia sẻ bản thân cô thay đổi nhiều hơn từ khi biết tin làm mẹ. Tính tình dịu dàng, đi nhẹ nói khẽ cười duyên hơn trước.
{keywords}
Cô cho hay, em bé đến với mình cũng là một sự ngẫu nhiên, không tính toán nhiều. Thời điểm này cô mang bầu cũng là hợp lý nên đây là món quà lớn và vô cùng ý nghĩa với nữ ca sĩ. Em bé là trái ngọt của cô cùng bạn trai giấu mặt.
{keywords}
Tuy nhiên, Minh Chuyên vẫn quyết định giữ kín về bạn trai. Cô chỉ chia sẻ, anh đã chăm sóc cô rất ân cần và chu đáo những ngày tháng cô mang bầu con đầu lòng.
{keywords}
Gọng ca Sao mai điểm hẹn 2010 cũng không tiết lộ về một đám cưới trong tương lai. Cô chỉ mong sắp tới, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Từ lúc mang bầu, Minh Chuyên hạn chế nhận show để dưỡng thai và chuẩn bị cho việc sinh nở.
{keywords}
Trước đó, cô cũng từng lấp lửng chuyện mang thai ở tuổi này là hợp lý. Nữ ca sĩ dự định sẽ sớm quay trở lại công việc sau khi sinh con.

Hà Lan

Ảnh: Tuấn Phan