- Theo kế hoạch, Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ tổ chức đám cưới tại Malibu - nơi hàn gắn chuyện tình yêu - nếu địa điểm này không bị thiêu rụi khoảng 1 tháng trước.

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Hôn phu xúc động nói về căn nhà bị cháy rụi của Miley Cyrus

Cách đây ít giờ, Miley Cyrus đăng ảnh mặc váy trắng ôm hôn Liam Hemsworth với dòng thông báo mình đã chính thức trở thành bà Hemsworth.

Ngay lập tức rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Họ bày tỏ đó là một cái kết không thể đẹp hơn cho cả Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

{keywords}
Miley đăng ảnh xác nhận đã trở thành vợ Liam. 

"Thật đáng ngưỡng mộ. Đây là đám cưới đẹp nhất của năm 2018. Chúc hai người luôn yêu thương và hòa hợp với nhau trong cuộc hôn nhân này", một người hâm mộ bình luận.

Trước đó, ngày 23/12, những hình ảnh cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới tại Franklin, Tennessee, quê nhà của Miley Cyrus bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Liam Hemsworth mặc vest lịch lãm còn Miley diện một chiếc đầm trắng hở vai. Cả hai cùng nhau cắt bánh trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Một nguồn tin tiết lộ với People, cặp đôi ban đầu dự định sẽ tổ chức hôn lễ tại Malibu - nơi hồi sinh chuyện tình yêu của họ. Tuy nhiên, nơi này đã bị đám cháy thiêu rụi nên địa điểm tổ chức được chuyển về Franklin, Tennessee.

{keywords}
Miley Cyrus đã chính thức trở thành 'bà Hemsworth'.

Ca sĩ "Wrecking Ball" và bạn trai người Australia quen nhau trên phim trường "The Last Song" năm 2009. Họ hẹn hò rồi tuyên bố đính hôn năm 2012. Năm 2013, họ bất ngờ hủy hôn.

Hai năm sau, cả hai đã có một khoảng thời gian dài để xác định và quyết định nối lại mối quan hệ tại Malibu.

"Cả hai đã hẹn hò lại. Giờ đây, Miley Cyrus cảm thấy an toàn khi ở bên Liam Hemsworth. Họ đã yêu lại từ đầu ngay tại Malibu. Vì vậy, đây là nơi mang nhiều ý nghĩa với tình yêu của họ", một người bạn thân của nữ ca sĩ 26 tuổi chia sẻ.

Băng Tâm

Hôn phu xúc động nói về căn nhà bị cháy rụi của Miley Cyrus

Hôn phu xúc động nói về căn nhà bị cháy rụi của Miley Cyrus

Liam Hemsworth và Miley Cyrus đang thu dọn những gì còn lại từ căn nhà bị cháy và kêu gọi giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy ở Malibu.

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Giọng ca Wrecking Ball tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung tấm ảnh nóng bỏng khi lấy tay che vòng 1 nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.