Ca sĩ Miko Lan Trinh chia sẻ với VietNamNet rằng mình sai khi quyết định tham gia vào công ty Amigo và phải theo vụ việc đến tận bây giờ thậm chí kéo dài hơn nữa. 

"7 năm trước, mọi thứ không rõ ràng, mọi người nhìn nhận hợp đồng ca sĩ, diễn viên không giống như những loại hợp đồng khác mà luôn coi đó là chuyện tình - tiền. Vì thế tôi vui khi hôm nay, công lý đã đứng về mình. Dù sao tôi đã chiến thắng bước đầu" - Lan Trinh nói.

Nữ ca sĩ cho biết ban đầu vì không đủ tự tin nên cô nghĩ cần ekip hỗ trợ, vì thế bị lừa tin vào những ảo vọng viển vông họ vẽ ra. Và trong thời gian qua, cô hối hận vì mất thời gian, công sức, bị ảnh hưởng danh tiếng bởi những lùm xùm không đáng có. 

"Một năm làm trưởng nhóm Amigo, tôi tự chọn bài, viết lời... Họ nói có chuyên gia tư vấn chiến lược tầm cỡ quốc tế nhưng có ai đâu? Họ lấy kiến thức của tôi để xây dựng nhóm trong khi tôi không tự tin với chính mình.

Tôi với giám đốc Hoàng Vũ không hề có quan hệ tình cảm nào sâu đậm. Nó cũng không phải nguyên nhân dẫn tới những lùm xùm này.

Thời gian tới, tôi phải tự tin hơn để sự nghiệp phát triển, bùng nổ hơn để nếu có phải ra Tòa, họ sẽ không thể nói rằng cái album lậu đó là nổi tiếng nhất của tôi một cách vô căn cứ như vậy nữa. ", Lan Trinh nói thêm.

{keywords}
Luật sư Quốc Cường.

Liên quan tới phiên xử ngày 12/5, luật sư Quốc Cường chia sẻ với VietNamNet rằng phía công ty Amigo sẽ kháng cáo bản án này lên cấp phúc thẩm TAND TP.HCM. ''Về những căn cứ phía công ty đưa ra, tôi thấy phần tuyên án của Hội đồng xét xử đã không xem xét, đề cập đến. Tòa án đã không xem xét những vi phạm của bị đơn trong quá trình thực hiện hợp đồng cũng đơn phương chấm dứt hợp đồng trái pháp luật.

Mục đích thực sự của công ty khi theo đuổi vụ kiện này không vì đòi số tiền bồi thường 450 triệu bởi con số đó không phải nhiều nhưng chúng tôi muốn làm trong sạch, lành mạnh môi trường hoạt động nghệ thuật, để các ca sĩ trẻ biết mình đã ràng buộc pháp lý như thế nào với những thỏa thuận đã cam kết" - luật sư Quốc Cường nói. 

Gia Bảo

Ca sĩ Lan Trinh bật khóc khi thắng kiện ông bầu Hoàng Vũ

Ca sĩ Lan Trinh bật khóc khi thắng kiện ông bầu Hoàng Vũ

Tòa án sơ thẩm không chấp nhận yêu cầu của phía nguyên đơn, ca sĩ Miko Lan Trinh ôm mẹ bật khóc.